Mới đây có một người hâm mộ của Vũ Cát Tường đã chia sẻ cảm nhận về sự đi xuống trong giọng hát của nữ ca sĩ. Fan này cho rằng trong đêm nhạc ở Đà Lạt, giọng ca sinh năm 1992 hát liên tục hụt hơi, phô, phiêu và xử lý không hợp lý. Tình trạng xuất hiện trong những ca khúc mới của EP Vi Nhất và cả những hát cũ.

"Kể cả Mơ, Vết mưa, If....nhiều bản live nay cậu hát cứ nghẹt nghẹt tớ không còn thấy được sự thoải mái và dễ chịu trong giọng hát của cậu nữa", fan viết.

vu-cat-tuong-1.pngClip Vũ Cát Tường biểu diễn trong đêm nhạc bị chê giọng.

Sau đó, Vũ Cát Tường đã có một buổi livestream nói về vụ việc này. Theo đó, giọng hát If nhận định: "May quá, chuyện này đến ngay lúc này vì nó rất đúng với bài Vô Vi tôi sắp ra mắt. Thực ra, trong showcase đó, tôi đã biểu diễn không được trọn vẹn những bài trong EP mới ra.

Tôi cám ơn những người thương yêu đã nói ra được những gì tôi đã biết rồi - sự đi xuống về sức khỏe. Ngay khi hát xong showcase đó, tôi cũng đã nói với trợ lý rằng tôi hát không tốt một chút nào. Những video đã được quay cũng đừng đăng lên lại, vì không đủ chất lượng". 

vu-cat-tuong-2.png

Ca sĩ này tâm sự thêm: "Thời gian đã lấy đi sức khỏe của tôi, lấy đi sự cống hiến. Tôi muốn tự do, muốn được hát những sáng tác của tôi viết. Điều đó đánh đổi lại là sức khỏe. Chú Hà Anh Tuấn khi hát bài Mơ của tôi cũng khẳng định đó là bài khó hát nhất trong bao nhiêu năm cuộc đời đi hát của chú".

Cuối cùng Vũ Cát Tường tâm sự thấy mừng vì mọi người không còn "ảo vọng về Vũ Cát Tường" nữa. Giọng ca sinh năm 1992 khẳng định cô đã qua giai đoạn trẻ, đã biết cúi đầu và biết những gì là quý giá. 

vu-cat-tuong.jpg?width=150Nhạc
Vũ Cát Tường cầu hôn người đặc biệt trong đêm nhạc mừng tuổi mới

Didi (t/h) Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022