V (BTS) gần đây có lịch trình làm DJ đặc biệt cho một chương trình radio. Một khoảnh khắc giữa anh và trợ lý được ghi lại bởi báo chí trên đường đến đài phát thanh đã gây bão trên mạng xã hội. 

v-bts-thai-do-3.png

Theo đoạn phim, V đang đứng trước tòa nhà của đài MBC. Thành viên BTS vẫy tay chào người hâm mộ và chuẩn bị đến khu chụp hình với các phóng viên. 

Tuy nhiên, người quản lý của V đi theo và ngăn anh lại. Cả hai có vẻ đã trò chuyện về việc V tạo dáng trước báo giới. Cuối cùng, V đẩy nhẹ người quản lý ra và nhanh chóng hạ khẩu trang xuống để phóng viên chụp ảnh.

Sau khi đoạn video được tung ra, mạng xã hội Hàn Quốc chi làm hai luồng ý kiến. Một mặt, fan cảm thấy người quản lý đã hành động thô lỗ và quá phận trong khi V chỉ muốn tuân theo lịch trình. Các ngôi sao Hàn Quốc cũng thường tạo dáng để phóng viên chụp hình mỗi khi xuất hiện.

v-bts-thai-do-3.gifQuản lý đi theo để nhắc khi V chuẩn bị đến tương tác với các phóng viênv-bts-thai-do-4.gifCả hai trao đổi một chút và V đẩy trợ lý rav-bts-thai-do-5.gifCamera quay lại được cảnh V đẩy nhẹ trợ lý ở một góc quay khác

Cư dân mạng suy đoán có vẻ như quản lý đang muốn V nhanh vào đài, nhưng cuối cùng lại khiến V mất thời gian hơn vì tranh cãi: 

- Người quản lý đó đang làm gì vậy? Hầu hết những người nổi tiếng đều tạo dáng trước báo giới khi có lịch trình như thế này. Các phóng viên đợi ở đó rất lâu để họ có thể chụp ảnh, nếu V không dừng lại để tạo dáng cho họ, thì lũ anti sẽ có cớ để tấn công anh ấy cho xem

- Quản lý kiểu gì mà lại ngăn nghệ sĩ chụp ảnh trước báo giới chứ

- Quản lý đó là ai vậy? Anh ta không giống trợ lý thông thường của V

- Thời gian V tạo dáng: 1 giây, thời gian V mất đi khi bị quản lý cản lại: 20 giây lol 

- Dù người quản lý đó là ai đi nữa thì anh ta không hoàn thành tốt công việc rồi. Nếu không có đủ thời gian để chụp ảnh thì nên liên hệ trước với các phóng viên chứ 

Ở chiều ngược lại, V lại nhận chỉ trích: 

- V đến đài chỉ 15 phút trước khi chương trình bắt đầu, như thế không phải là hơi sát giờ sao?

- Anh ta chỉ làm những gì mình muốn thôi, V chẳng thèm nghe quản lý đâu

- Nhìn cách anh ta đẩy quản lý ra mà ARMY vẫn bao che rồi bảo quản lý mới là người có lỗi 

- Có muốn tạo dáng cho báo chí thì cũng không nên đẩy trợ lý ra xa thế chứ 

Bạn nghĩ như thế nào về hành động của V? 

bts-v-thai-do-1.png?width=150Nhạc
V (BTS) bị chê kênh kiệu, thái độ ngôi sao

Như Quỳnh Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022