Hacker gurumiharibo dường như ngày càng đi quá xa trong việc xâm phạm quyền riêng tư của Jennie. Từ những bức ảnh cô chụp cùng V (BTS), hacker này còn lấy được cả những bức ảnh và video nhạy cảm.

Ngoài ra, còn xuất hiện thêm một hacker khác, tự xưng là người muốn dừng những hành động của gurumiharibo tên là twocanplay_. Dù nói như vậy nhưng twocanplay_ cũng không kém cạnh gì khi leak hàng loạt các bức ảnh gợi cảm của Jennie, đồng thời kéo theo cả nhiều người nổi tiếng khác liên quan.

Vào ngày 29/9, công ty quản lý của V (BTS) - Big Hit Music (trực thuộc HYBE) tuyên bố đang thu thập bằng chứng để kiện những kẻ tung tin đồn thất thiệt về BTS. Nhiều người cho rằng cái tên mà Big Hit đề cập là gurumiharibo, thế nhưng hacker này tỏ ra không hề hấn gì.

jennie-hen-ho-v-bts-3.pngMột bức hình được cho là V và Jennie đi ăn cùng nhau bị leak gần đây

Hắn tuyên bố cho đến thời điểm này vẫn chưa nhận thông báo từ tòa án và sẵn sàng đối chất với Big Hit về tin đồn nếu được yêu cầu.

Trong khi Big Hit lên tiếng, phía YG Entertainment vẫn chưa có động thái cụ thể nào liên quan đến tin đồn hẹn hò của Jennie. Điều này có vẻ như đã khiến gurumiharibo tức giận. 

jennie-hen-ho-v-bts-4.pngMột bức hình gắn logo của gurumiharibo nhưng bị twocanplay_ leak trước

Rạng sáng ngày 1/10, hacker này gửi tin nhắn qua Telegram: 

jennie-hen-ho-v-bts-6.png

"Và gửi đến tất cả những ai tin vào sự thật đã và đang hoặc sẽ ở Paris vào những ngày tiếp theo: Các bạn có thể liên hệ với tôi, vì rất nhiều người ủng hộ tôi đang lên kế hoạch điều gì đó để khiến JENNIE phá vỡ sự im lặng của cô ấy! Đã đến lúc phải đối đầu với cô ấy! Cảm ơn bạn!

Chỉnh sửa một chút: Chúng tôi hỏi cô ấy một cách bình thường. Inbox của tôi sẽ phát điên lên mất nếu tôi làm tổn thương Jennie!" 

Jennie chuẩn bị khởi hành đến Paris dự Tuần lễ thời trang và nếu đúng như gurumiharibo thông báo, cô sẽ đứng trước mối đe dọa rất lớn. Fan hiện rất lo lắng cho Jennie bởi cô trước đây thường xuyên bị sợ hãi khi bị bao vây bởi camera hay đám đông. 

jennie-hen-ho-v-bts-5.png

jennie-bi-lo-anh-1.png?width=150Nhạc
Jennie (BLACKPINK) lại lộ thêm ảnh nhạy cảm, có cả video nhảy sexy

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022