Vào ngày 30/9, G-Dragon đã đăng một bức ảnh trên Instagram Story và nhanh chóng gây bão. 

Trong ảnh, trưởng nhóm BIGBANG nắm tay người mẫu Soo Joo (tên thật là Park Soo Joo, 37 tuổi). Trên cổ tay của cô Park có một hình xăm mặt cười lồng trong mặt trời, trong khi đó trên tay của G-Dragon có một hình xăm mặt cười.

g-dragon-ban-gai-moi-5.pngHiện bức ảnh đã không còn hiển thị trên Instagram của G-Dragon

Bức ảnh khiến nhiều người cho rằng G-Dragon đang khoe hình xăm đôi với người mẫu Park, làm dấy lên tin đồn hẹn hò. 

g-dragon-ban-gai-moi-3.pngg-dragon-ban-gai-moi-4.pngDễ dàng bắt gặp G-Dragon sánh đôi cùng Park Soo Joo tại các sự kiện thời trang

Trên thực tế, G-Dragon và Park Soo Joo đã có nhiều khoảnh khắc tương tác thân thiết trước đó. Soo Joo cũng từng chia sẻ cô có mối quan hệ thân thiết với rapper sinh năm 1988. 

Cả hai thường xuyên cùng nhau có mặt tại các sự kiện thời trang và thậm chí từng có bộ ảnh chụp đôi cho một tạp chí nổi tiếng. 

Lần gần đây nhất G-Dragon vướng phải tin đồn hẹn hò là với Jennie (BLACKPINK). Dispatch - trang tin chuyên đưa tin hẹn hò của Kpop khẳng định G-Dragon hẹn hò với hậu bối vào tháng 2 năm 2021.

Tuy nhiên Dispatch không đưa ra được bức ảnh chụp chung nào và phía YG Entertainment cũng từ chối bình luận để bảo vệ quyền riêng tư cho nghệ sĩ. 

Mới đây vào cuối tháng 9, một hacker tung ảnh chưa từng xuất hiện của G-Dragon, khẳng định Jennie đã có mặt tại căn hộ của tiền bối để ăn mừng ra mắt single Still Life hồi tháng 4.

g-dragon-ban-gai-moi-6.pngHacker khẳng định đây là bức ảnh Jennie chụp G-Dragon tại căn hộ của anh hồi tháng 4

Tuy nhiên hiện tại Jennie được cho là đang hẹn hò với V (BTS) khi những bức ảnh thân mật của hai người liên tiếp xuất hiện từ tháng 5 đến nay. 

gdragon-jennie-v-bts-1.png?width=150Nhạc
Fan V (BTS) tung ảnh Jennie đến nhà G-Dragon, đu 2 anh cùng lúc?

Như Quỳnh Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022