Mới đây, BTS tung ra đoạn trailer comeback của thành viên Jimin có tiêu đề “Serendipity”. Ngay lập tức, từ khóa “Serendipity” vươn thẳng lên vị trí số 1 trend thế giới trên Twitter. Còn đoạn trailer đã có tới 400,000 lượt xem chỉ sau 5 phút lên sóng. Tính tới thời điểm hiện tại, “Serendipity” đã chạm mốc 5,2 triệu lượt xem sau trong 12 giờ đồng hồ. Đây là một con số quá khủng đối với một đoạn trailer trở lại của một nhóm nhạc.

“Serendipity” nằm trong mini album mới của BTS, “Love Yourself HER” sẽ được phát hành vào ngày 18/9. Đây là album đầu tiên trong chuỗi series mới “Love Yourself” của nhóm đã được giới thiệu trước thông qua các đoạn phim ngắn nổi bật. Đoạn trailer đã khoe trọn vẹn giọng hát tuyệt vời của Jimin. Vẻ đẹp trai hút hồn của anh chàng cũng khiến các fan nữ đứng ngồi không yên.

2.jpg

Jimin đốn gục biết bao trái tim fan girl vì giọng hát ngọt ngào và quá đẹp trai

1.jpg

Trước đó, BTS còn gây sốc khi đạt hơn 1 triệu bản pre-order cho album mới. Số liệu trên chỉ tính trong vòng 6 ngày (từ ngày 25 đến ngày 31) và chỉ mới bao gồm số liệu của các cửa hàng bán lẻ tại Hàn, do đó, con số này sẽ còn tăng mạnh nếu lượt pre-order ngoại quốc được tính vào. BTS đã tự phá vỡ kỉ lục của chính mình khi pre-order của “HER” nhiều hơn 350.000 bản so với “You Never Walk Alone” (700.000 bản pre-order).

Vươn ra xa ngoài phạm vi châu Á, BTS cũng đang hâm nóng không khí ở Mỹ khi phát hành đĩa trên Amazon từ ngày 29. Đây là lần đầu tiên Amazon chính thức bán album của nghệ sĩ Hàn. Hơn thế, BTS đã đứng đầu lượng doanh thu CD, thể hiện độ nổi tiếng toàn cầu của nhóm. Cùng chờ xem BTS sẽ mang đến những bất ngờ gì tiếp theo nhé!

Tham khảo: Top Comments Vtrans

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022