Sáng sớm hôm nay 30/8, EXO bất ngờ tung teaser thứ 3 cho repackage album sắp tới của nhóm. Sau Power Of Music #Total_EclipsePower Of Music #Parallel_Universe, teaser hôm nay của nhóm mang tên Power #RF_05.

Teaser thứ 3 của EXO cho repackage album "The War":

Đây đều là những cái tên bí ẩn và gây khó hiểu cho người hâm mộ. Cộng đồng fan của EXO cho rằng đó là những từ khóa của album The War sắp tới.

giphy.gifEXO bất ngờ thả thính người hâm mộ bằng teaser thứ 3 mang tên Power #RF_05.

Với teaser thứ 3, người xem được dẫn dắt vào một phi thuyền, và ở đó profile của từng thành viên EXO được giới thiệu kèm sức mạnh siêu nhiên của họ. Đây chính là concept siêu năng lực mà SM đã xây dựng cho nhóm ngay từ khi debut.

giphy(1).gifChanyeol với sức mạnh của lửa.giphy(2).gifSuho với sức mạnh của nước.giphy(3).gifD.O với sức mạnh quái thú.giphy(4).gifSehun là gió.giphy(5).gifChen là sức mạnh sấm sét.giphy(6).gifXiumin là sức mạnh của băng giá.giphy(7).gifKai với sự dịch chuyển tức thì.giphy(8).gifBaekhyun là ánh sáng.

Bên cạnh đó, những giai điệu EDM bắt tai dồn dập vang lên dường như báo hiệu đây sẽ là một bản hit bùng nổ của EXO. Có lẽ thông qua sản phẩm này, nhóm muốn tái khẳng định vị thế con sóng đầu trong thế hệ boygroup thứ 3 của K-pop.

Trước đó, album phòng thu thứ 4 của nhóm là The War: Ko Ko Bop đã đạt được vô số thành tích và kỷ lục ấn tượng. Trong đó đáng kể nhất là việc cán mốc 1 triệu bản album sau chỉ 24 ngày ra mắt.

album_kulnews_exo-show-champion.jpgEXO đã gặt hái vô số thành công với Ko Ko Bop, nhóm liệu có mang đến màn trình diễn bùng nổ nào nữa hay không?

Nếu repackage album sắp tới tiếp tục là sản phẩm chất lượng, khả năng EXO đạt doanh thu 2 triệu bản cho 1 album là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Cùng đếm ngược đến ngày 4/9 để thưởng thức album mới của EXO nhé!

Theo SMTOWN

Thuyết âm mưu Lee Soo Man đã 'thai nghén' EXO từ năm 1976?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022