Mới đây IU đã thông báo cô sẽ dành một sự ngạc nhiên cho người hâm mộ bằng màn trở lại. Công ty quản lý của nữ ca sĩ cho biết cô sẽ quay lại K-pop với album Flower Bookmark II vào giữa tháng 9, ngày giờ cụ thể chưa được quyết định.

album_kulnews_iu.jpgIU sẽ ra mắt sản phẩm mới trong tháng 9.

Giọng ca 24 tuổi hiện đang làm việc hết sức bận rộn cùng đội ngũ nhân viên của công ty nhằm hoàn thành nhanh nhất album mới này. Bên cạnh đó, cô cũng đang thảo luận cho các sân khấu và hoạt động quảng bá.

Đây sẽ là album tái bản đầu tiên của IU cho Flower Bookmark phát hành hồi năm 2014. Sản phẩm gây ấn tượng cho người nghe bằng cách kết hợp phong cách của cô qua các ca khúc cổ điển.

album_kulnews_iu-1.jpgSản phẩm đánh dấu sự quay lại sau 5 tháng kể từ album Palette hồi tháng 4.

Công ty quản lý của IU cho biết thêm "Bởi vì sản phẩm được ra mắt trong tháng 9, thời điểm IU kỷ niệm 9 năm debut. Nên đây sẽ là một món quà dành cho người hâm mộ".

kul_news_iu-gd.jpgCa khúc trước đó kết hợp cùng G-Dragon đã gặt hái vô số thành công.

Trước đó vào tháng 4, IU cũng đã phát hành album mới Palette với bài hát chủ đề cùng tên kết hợp cùng G-Dragon. Sản phẩm này đã công phá mọi bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc và lập chuỗi thành tích ấn tượng. Cho nên fan rất mong chờ màn tái xuất sắp tới đây của nữ ca sĩ.

Theo K-Pop Map

G-Dragon và IU là một cặp: Cũng đẹp đôi đấy chứ?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022