Chỉ mới hôm qua, cả thế giới rúng động trước thông tin Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ tái hợp "yêu lại từ đầu".

kul_news_tin-1.jpgBrangelina đã quay lại - Brad Pitt và Angelina Jolie trở về với nhau sau quá trình "tạm chia tay" khá căng thẳng. Angelina từng thừa nhận cô không thích cuộc sống độc thân.kul_news_tin-2.jpgAngelina Jolie và Brad Pitt đã quay trở lại?kul_news_tin-3.jpgBrad Pitt và Angelina Jolie đã quay lại với nhau sau cuộc hội ngộ đẫm nước mắt, theo lời nhà văn viết tiểu sử từng dự đoán họ ly hôn?

Theo Ian Halperin, nhà văn viết tiểu sử về cặp đôi Brad Pitt và Angelinan khẳng định, cặp đôi đã gặp nhau trong ngôi nhà của một người bạn, họ xúc động rơi nước mắt, ôm chầm lấy nhau và quyết định tái hợp. Ian cho biết: "Brad bước lên phía trước đầu tiên, rồi họ lao vào vòng tay của nhau. Họ đã khóc rất nhiều và không còn giấu giếm điều gì trong lòng. Họ thổ lộ tất cả tâm tư của mình trong ngôi nhà nhỏ bé đó".

"Vào khoảnh khắc định mệnh, họ quyết định bắt đầu lại mối tình này. Buổi gặp gỡ đó như đã đánh dấu sự khởi đầu mới trong mối quan hệ của họ", nhà văn chia sẻ thêm.

kul_news_angelina.jpgThông tin tái hợp của cặp đôi vàng Hollywood gây chấn động lớn ngày hôm qua.

Tuy nhiên, mới đây, Gossip Cop trang web chuyên đính chính tin tức về người nổi tiếng đã đăng tin Brad Pitt không hề có ý định tái hợp.

Vào tháng trước, đã có nhiều website và trang báo đưa tin rằng quá trình ly hôn của họ đã được hoãn, tuy nhiên nguồn tin thân cận với hai ngôi sao khi đó tiết lộ với trang Gossip Cop rằng, tin tức đó là hoàn toàn sai sự thật: "Họ không cân nhắc lại điều gì cả". Chính vì thế, theo Gossip Cop, tin tức mới nhất về chuyện Brad và Angelina là không có cơ sở.

Thêm vào đó, Gossip Cop còn chỉ ra một điểm vô cùng vô lý: "Cuộc gặp gỡ xúc động" của Brad và Angelina là do trang Daily Mail đưa tin. Điều khả nghi ở đây chính là trước đó 1 tuần, chính Daily Mail đã đưa tin về việc Brad Pitt có một mối tình mới với Sienna Miller.

Ngay sau đó, trang Gossip Cop cũng đã liên hệ với một nguồn tin thận cận với các ngôi sao và thu được kết quả khẳng định tin tức tái hợp là "hoàn toàn bịa đặt". Theo nguồn tin này, Brad và Angelina cư xử hòa nhã với nhau vì con cái, nhưng họ không tái hợp.

kul_news_thiet.jpgGossip Cop đính chính về tin đồn tái hợp của cặp đôi.kul_news_thiet-2.jpgTrang E! News cũng có nhận định tương tự:"Họ không hề trở lại với nhau. Cả hai đều tập trung vào việc đặt lợi ích của các con lên hàng đầu nhưng câu chuyện (tái hợp) này rõ ràng là do một người ngoài cuộc bịa ra".

Sau khi Gossip Cop đăng tin, cả Brad và Angelina vẫn không hề có một động thái lên tiếng nào.

Brad Pitt và Angelina Jolie òa khóc trong vòng tay nhau ngày tái hợp

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022