Chiều ngày 23/10 đã diễn ra buổi họp báo ra mắt album nhạc Bolero mang tên Đôi mắt người xưa của Thuỷ Tiên. Được biết đến là ca sĩ của dòng nhạc trẻ, việc bất ngờ chuyển hướng hát Bolero khiến khán giả vô cùng bất ngờ xen lẫn sự tò mò.

Trước câu hỏi về việc hát Bolero theo kiểu thương mại, trào lưu như những ca sĩ trẻ từng gây tranh cãi khác, Thuỷ Tiên chia sẻ: "Khi nghe album, mọi người sẽ biết được Tiên hát theo kiểu thương mại hay bằng cảm xúc của mình. Nếu 5-6 năm trước Tiên hát Bolero có lẽ sẽ không thành công vì khi đó chưa đủ trưởng thành, chín chắn để cảm được dòng nhạc này.

Bolero là dòng nhạc trong máu của nhiều người nhưng để hát được nó phải có sự tự tin, đủ sự trải nghiệm bởi đó là những ca khúc được viết bởi những câu chuyện thật, cảm xúc thật. Chính vì vậy người hát cũng cần phải đủ kinh nghiệm, cảm xúc để thể hiện được trọn vẹn.

Sau khi Tiên lập gia đình, sinh con thì bản thân tự thấy đây là thời điểm tự tin nhất để hát Bolero".

album_kulnews_thuy-tien-2.jpgalbum_kulnews_thuy-tien-3.jpgThuỷ Tiên xinh đẹp, thướt tha với áo dài trong buổi họp báo.

Ở thời điểm nhạy cảm với nhiều ý kiến tranh cãi khi nhiều ca sĩ trẻ chuyển sang hát Bolero, nữ ca sĩ nhấn mạnh: "Đến thời điểm này rồi, Tiên không còn quan tâm đến việc người ta nói về mình như thế nào. Cái Tiên quan tâm là mình thích gì, hơn là việc lo sợ người ta nghĩ gì, thích hay ghét mình.

Cuộc đời làm nghệ thuật của mình nó không quá dài để mình phải để ý quá nhiều về những thứ xung quanh để rồi quên mất cái tôi cá nhân. Vì đó mới chính là cái tạo nên cái riêng của người nghệ sĩ và tính cách âm nhạc".

album_kulnews_thuy-tien-4.jpg

Tuy nhiên, khi được đặt câu hỏi về việc sẽ theo đuổi dòng nhạc Bolero hay chỉ là một phần "gia vị" cho con đường nghệ thuật, Thuỷ Tiên cho biết: "Tiên làm Bolero nhưng sẽ không theo hẳn bởi còn rất nhiều dự án tiếp theo từ phim ngắn nhạc ballad cho đến những ca khúc nhạc dance. Tiên không bỏ con đường mình đi và ở thời điểm hiện tại, Tiên không phải là người loay hoay đi tìm con đường đi cho mình nữa. Đây có lẽ là chút "gia vị" mới lạ trong âm nhạc của mình".

album_kulnews_thuy-tien-1.jpg

Nữ ca sĩ còn tiết lộ vui về việc, Công Vinh và mẹ mình dù mắc chứng bệnh mất ngủ kinh niên nhưng khi nghe cô hát Bolero chỉ cần nửa bài thì đã... ngủ ngáy.

Ngoài ra, ông xã Công Vinh chính là người có nhiều góp ý cho vợ trong album Bolero lần này. Công Vinh đưa ra nhiều góp ý cho Thuỷ Tiên về cách chọn bài, thậm chí là trao đổi về cách hát... vì ông xã cô là người rất mê Bolero. Tuy nhiên, lựa chọn cuối cùng rằng, có nên hát hay không vẫn là Thuỷ Tiên, vì đến cuối cùng, cảm xúc của người nghệ sĩ thể hiện ca khúc là quan trọng nhất.

Công Vinh chỉ thích ăn cơm nhà của Thuỷ Tiên nấu và 'không dám mở quỹ đen vì sợ bị bỏ đói'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022