Selena Gomez và Charlie Puth chưa bao giờ xác nhận họ là một cặp đôi. Tuy nhiên trước đây, tin tức hai ngôi sao này hẹn hò vẫn rầm rộ trên một số trang báo. Charlie thậm chí úp mở trên mạng xã hội rằng cuộc tình của họ đã không có cái kết đẹp.

Gần đây nhất, khi Charlie Puth cho ra MV mới "How Long", dân tình đã thi nhau soi ra "thông điệp ngầm" mà nam ca sĩ muốn gửi đến tình cũ. Ở mốc 2:23 trong MV là cảnh Charlie đứng ngắm bức tranh vẽ một cô gái rất giống Selena. 

MV "How Long" vừa tung ra của Charlie Puth

selena-charlie-1508510339-1508659181933.

Cô gái trong tranh rất giống Selena Gomez

Vừa ngắm cô gái trong tranh, Charlie vừa hát: "Cô ấy hỏi tôi: 'Anh à, hãy thật lòng nói cho em biết, tình cảm này là thật hay chỉ là để làm trò cho công chúng xem?'".

Dữ kiện này khá ăn khớp với một dòng tweet từng được Charlie đăng lên hồi tháng 1 năm nay, có nội dung: "Phải mất một thời gian tôi mới có thể thừa nhận, nhưng tôi thật sự đã phá hỏng mối quan hệ với một cô gái".

capture-d-e-cran-2017-10-20-a-10-31-08-a

Charlie Puth thừa nhận đã phá hỏng mối quan hệ với một cô gái bí ẩn

Một số drama diễn ra trước đó về mối quan hệ giữa Charlie với Selena cũng cho thấy, có thể họ từng hẹn hò nhưng cuộc tình đã tan vỡ:

- Tháng 3/2016, Charlie Puth bỗng chửi tục "f*** you, Justin Bieber" trên sân khấu concert. Câu chửi của Charlie văng ra vào thời điểm gần với lúc Selena và chàng bạn trai cũ Justin Bieber được bắt gặp thân thiết trở lại. Một thời gian sau, Charlie mới lên tiếng xin lỗi vì đã chửi Justin.

 - Tháng 8/2016: Charlie hủy theo dõi Selena trên Instagram, chỉ ít ngày sau khi Selena có trận cãi nhau với Justin trên mạng.

Sau này, Selena cũng không góp mặt trong MV "We Don't Talk Anymore" dù đây là bản song ca của cô với Charlie. Khi được fan hỏi về lý do xảy ra điều này, Charlie trả lời trên Twitter rằng đó là do họ "không nói chuyện với nhau nữa".

charlie-puth-selena-gomez-we-dont-talk-a

Selena Gomez và Charlie Puth

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022