Trượt ngã trên sân khấu là tai nạn mà rất nhiều sao Hàn đã gặp phải khi đang biểu diễn. Không ít lần các fan phải thót tim và hết hồn trước những cú ngã nhìn thôi cũng thấy đau của thần tượng. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp khi nhìn thấy thần tượng "đo đất", người hâm mộ "thương thì thương đấy" nhưng vẫn không nhịn được cười.

Seungri (Big Bang)

Trong concert của YG diễn ra vào năm 2011, Seungri đã đóng giả thành Se7en và biểu diễn ca khúc "Come Back To Me". Khi đang hát hăng say và "làm màu" vô cùng nhiệt tình, anh chàng bất ngờ ngã cái "oạch" trên sân khấu. Đặc biệt hơn nữa, camera đã ghi lại được khoảnh khắc bố Yang cũng phải phì cười trước tai nạn của "con cưng".

Tại hậu trường, em út Big Bang ngượng ngùng chia sẻ rằng lúc đó anh đang đi giày trượt, bởi vậy rất khó để giữ thăng bằng. Sau concert, những bình luận như "Seungri dễ thương quá" hay "tôi đã không ngừng được cười"… ngập tràn trên khắp các trang mạng khi nói về sự cố hài hước của Seungri.

1-1508684791268.gif

Seungri đang "làm màu" thì bị ngã

2-1508684791272.gif

Không chỉ các fan mà Bố Yang cũng "cười như được mùa" trước sự cố của "con cưng"

Baby V.O.X

Ngã khi đang biểu diễn là chuyện thường xuyên gặp đối với các nghệ sĩ Kpop, nhưng có lẽ hy hữu lắm mới có một trường hợp mà hầu hết các thành viên trong nhóm đều "đo đất" như Baby V.O.X. Năm 2003, khi Baby V.O.X đang biểu diễn trên chương trình ca nhạc của SBS, sân khấu xoay quá mạnh đã khiến cho 3/4 thành viên cùng ngã xuống. Trùng hợp làm sao khi các cô gái còn đang loạng choạng thì MC giới thiệu cái tên rất có liên quan của ca khúc: "Otoke" (Tạm dịch: Chúng ta nên làm gì đây?).

Màn "hôn đất cả nhóm" của Baby V.O.X đã đi vào lịch sử Kpop. Sau này, các cô gái chia sẻ rằng đó là một kỷ niệm vừa xấu hổ nhưng cũng rất buồn cười. Cho đến nay, mỗi khi có nghệ sĩ nào ở Kpop ngã khi đang biểu diễn trên sân khấu thì câu chuyện năm ấy của Baby V.O.X vẫn được đem ra nhắc lại.

photo-1-1508680939785.jpg

Các cô gái nên làm gì đây?

Seohyun (SNSD)

Có lẽ Seohyun sẽ không bao giờ quên được khoảnh khắc không thể xấu hổ hơn của mình ở "Pattaya Music Festival 2009". Khi SNSD đang biểu diễn ca khúc "Kissing you", cô nàng bất ngờ ngã về phía sau do vấp phải bậc thang trên sân khấu biểu diễn. Dù lo lắng bởi không biết Seohyun có bị thương hay không nhưng các Sone vẫn không thể nhịn cười vì cái dáng ngã chổng chân lên trời của cô nàng.

Không may với Seohyun là phần hát của cô lại nằm ở ngay sau đó. Tuy nhiên, em út của SNSD đã nhanh chóng đứng dậy và tiếp tục biểu diễn như không có chuyện gì xảy ra. Bởi vậy, rất nhiều lời ngợi khen đã được dành tặng cho Seohyun vì cách xử lý chuyên nghiệp của cô.

photo-2-1508680946180.jpg

Khoảnh khắc chỉ muốn "chui xuống lỗ" của Seohyun (ngoài cùng bên phải)

Yoojung (I.O.I)

Trong concert cuối cùng của I.O.I, các thành viên đã mang đến cho người xem những màn trình diễn đầy ấn tượng. Rất nhiều ca khúc với vũ đạo khó nhằn được các cô gái thể hiện hoàn hảo trên sân khấu. Tuy nhiên, khi kết thúc màn biểu diễn "One upon a time" bằng vũ đạo quỳ, Yoojung đang cool ngầu là thế bất ngờ ngã ngửa về phía sau.

Dù rất thương cho Yoojung vì chắc hẳn cô sẽ có một ngày ê ẩm nhưng các fan cũng phải bật cười. Vốn đã nổi tiếng vì sự "loi choi" của mình, tai nạn hôm ấy càng khiến cho center "Pick me" trở nên dễ thương hơn trong mắt người hâm mộ. Còn với Yoojung, màn trình diễn "One upon a time" ngày hôm ấy đã trở thành ký ức khó quên không chỉ bởi đây là một trong những sân khấu cuối cùng trước khi I.O.I nói lời chia tay mà còn vì sự cố mà chỉ muốn độn thổ này.

3-1508686646893.gif

Màn biểu diễn mà có lẽ Yoojung sẽ chẳng bao giờ dám xem lại

Onew (Shinee)

Không phải ngẫu nhiên khi thủ lĩnh của Shinee lại luôn đứng đầu trong những cuộc bầu chọn nghệ sĩ hậu đậu nhất Kpop. Anh chàng thường xuyên hát cũng ngã, nhảy cũng ngã, đứng cũng ngã, thậm chí ngồi trên ghế cũng có thể ngã. Mỗi năm "hôn đất" vài ba lần từ lâu đã là chuyện quá đỗi bình thường với Onew.

Trong một lần diễn tập cho ca khúc "Lucifer" để chuẩn bị chương trình chính thức, Onew đã biểu diễn hăng đến mức lỡ tay… quăng luôn cả mic. Để cứu vãn tình hình, nam thần tượng bèn ra sức đỡ lấy chiếc mic tội nghiệp nhưng cuối cùng mic không đỡ được mà người cũng chẳng thấy đâu. Cú ngã "không thể thốn hơn" của Onew đã đem lại tiếng cười không dứt cho tất cả những người có mặt tại trường quay ngày hôm đó.

4-1508686703588.gif

Khi chiếc mic "gây họa" cho chủ nhân

IU

Nếu nam thần hậu đậu của Kpop là Onew thì danh hiệu "nữ thần hậu đậu" chắc chắn sẽ thuộc về IU. "Em gái quốc dân" thường xuyên khiến cho người hâm mộ dở khóc dở cười khi cô liên tục có những màn "lau sàn", kể cả ở các lễ trao giải hay trên những sân khấu ca nhạc.

Một lần khi đang biểu diễn hết mình ca khúc "Good day", IU đã loạng choạng trên sân khấu và suýt vồ ếch. Cái dáng như làm xiếc cô nàng khiến các fan được dịp cười nghiêng ngả. Sau chương trình, đoạn clip ghi lại hình ảnh của IU đã được lan truyền mạnh mẽ trên các trang mạng và ai cũng phải đồng ý rằng IU quá đáng yêu.

Khoảnh khắc vừa xấu hổ nhưng cũng vô cùng đáng yêu của IU

Taeyang (Big Bang)

Ngay cả "chàng trai vàng" của Kpop - Taeyang cũng không tránh khỏi số phận trượt ngã. Khi đang biểu diễn trên sân khấu, do sàn quá trơn nên Taeyang đã mất thăng bằng và không làm chủ được những bước đi của mình.

Tuy nhiên, các fan cũng phải trầm trồ rằng cú trượt của Taeyang y như những thước phim điện ảnh. Dù lâm vào tình thế "hiểm nguy" nhưng anh chàng đã có cách xử lý khéo léo và biến nó thành một màn vũ đạo đẹp mắt.

5-1508686782332.gif

Trượt ngã mà cũng có thể xuất thần như thế này

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022