Sự kiện bắt đầu từ 19h, tại sân khấu ngoài trời dưới chân vòng quay Sun Wheel của công viên châu Á (Asia Park). Với chủ đề chính "Sống như ánh mặt trời", đại nhạc hội được dàn dựng bởi đạo diễn Phạm Hoàng Nam, nhạc sĩ Huy Tuấn cùng ekip và tường thuật trực tiếp trên sóng VTV1 - Đài truyền hình Việt Nam.

Dai-nhac-hoi-Take-me-to-the-Su-5955-1244-1656921939.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=fw_aKQFa4CNXoGHCHEt3bw

Đại nhạc hội Take me to the Sun sẽ diễn ra vào tối 9/7 tại vòng quay Sun Wheel tại Công viên châu Á - Asia Park Đà Nẵng. Ảnh: Sun Group

Điểm nhấn độc đáo và thể hiện rõ cá tính của đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam chính là sân khấu của đại nhạc hội. Theo hé lộ từ ban tổ chức, đây sẽ là một sân khấu ấn tượng và hoành tráng, lấy chính vòng quay Sun Wheel làm vòng tròn tượng trưng cho "mặt trời trung tâm", được bao quanh bởi 4 vòng tròn lớn và các dải lụa mang họa tiết trống đồng.

Trên sân khấu đó, những nghệ sĩ nổi tiếng sẽ dẫn dắt khán giả qua 5 chương nhạc, để cảm nhận về cuộc sống và con người Đà Nẵng, cùng dòng chảy chủ đề "Take me to the Sun - Sống như ánh mặt trời".

San-khau-thiet-ke-5-vong-tron-9809-9055-1656921939.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ijDDhjdrmbWId_tGbueQVg

Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng, theo ý tưởng của đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam. Ảnh phối cảnh: Sun Group

Chương mở đầu sẽ là không gian giàu chất văn hóa của dòng nhạc dân gian đương đại, với màn trình diễn đặc biệt kết hợp những loại hình âm nhạc, biểu diễn của các dân tộc từ mọi miền tổ quốc gồm: múa Chăm, bài chòi Trung Bộ, tình ca Tây Bắc, dân ca Bắc Bộ, lý kéo chài - dân ca Nam Bộ... Trong đó, hình ảnh dẫn dắt là bình minh mọc trên biển với chiếc thuyền ra khơi hướng về phía mặt trời.

Chương hai sẽ đưa khán giả đến với thể loại nhạc đương đại và Pop, với sự xuất hiện của ca sĩ Văn Mai Hương và nhóm Oplus. Khán giả sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng một "bữa tiệc công nghệ biểu diễn" với màn trình diễn mang tên Unveil Sun Wheel. Trên nền ca khúc Take me to the Sun được viết riêng cho đại nhạc hội, hệ thống đèn chiếu, loa âm thanh công suất lớn, cùng các hiệu ứng ánh sáng từ pháo hoa tầm trung, đặc biệt là hệ thống LED matrix - công nghệ ánh sáng hiện đại có thể hiển thị tới 16 triệu màu, được điều khiển bằng các phần mềm chuyên dụng... hứa hẹn mang đến một màn trình diễn giới thiệu biểu tượng mặt trời và logo Sun Wheel ấn tượng tới khán giả.

Chương ba với nhạc Hiphop cùng sự góp mặt của rapper Karik cùng Only C... sẽ đem tới không khí âm nhạc trẻ trung, mới mẻ với màu sắc quốc tế. Các nghệ sĩ và nhóm nhảy trẻ hứa hẹn cống hiến những phần trình diễn sôi động, thông qua nhiều loại hình nghệ thuật đường phố (street art) như Rap, Graffiti, Skateboard...

Chương 4 và 5 lần lượt mang cảm hứng Rock và EDM, quy tụ dàn nghệ sĩ sở hữu cá tính âm nhạc mạnh mẽ, cá tính như Tùng Dương, Ngũ Cung, Thu Minh... Phần cuối của đại nhạc hội là màn pháo hoa kéo dài 15 phút.

Khong-khi-hoi-he-tung-bung-keo-5524-5501-1656926344.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=PTdNN1q-gnrmOU8r9D5aJg

Màn biểu diễn tại lễ hội Carnival đường phố Sun Fest. Ảnh: Sun Group

Đại nhạc hội Take me to the Sun là sự kiện điểm nhấn thuộc chủ đề "Tận hưởng lễ hội và âm nhạc Đà Nẵng - Enjoy Da Nang Festival & Music", nằm trong chuỗi chương trình "Lễ hội tận hưởng mùa hè Đà Nẵng - Enjoy Danang Summer Festival 2022", do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức. Sự kiện này cũng tiếp nối chuỗi lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động đang diễn ra tại đây vào mỗi tối thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần đến hết ngày 24/7.

Tháng 8 tới, lễ hội EDM quốc tế dự kiến được diễn ra tại công viên châu Á (Asia Park). Bên cạnh đó là các chương trình: Lễ hội Việt Nam - Nhật Bản, Lễ hội B’estival ẩm thực và bia 2022 tại Sun World Ba Na Hills, show diễn Trận chiến ở Vương quốc Mặt trăng... vẫn tiếp tục phục vụ du khách ghé thăm thành phố biển miền Trung này.

Thu Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022