Sau nhiều lần "thả hint", BTS Jungkook và Charlie Puth chính thức đánh dầu màn kết hợp thông qua Left And Right. Dù phát hành từ tận ngày 24/6 nhưng những câu chuyện xung quanh music video và hai ca sĩ vẫn rất được fan quan tâm. 

Không lâu sau khi Left And Right ra mắt, đã có giả thuyết về việc kịch bản của mv kể về câu chuyện tình yêu giữa Jungkook và Charlie Puth. Có thể thấy Charlie trong MV liên tục cố gắng loại bỏ hình ảnh của ai đó ra khỏi đầu, thậm chí anh còn phải tìm đến "bác sĩ tình yêu".

charlie-puth-jungkook-01.jpgMột fan viết giả thuyết về kịch bản mv "Love And Right": "Kịch bản mv là Charlie phải gặp chuyên gia tâm lý vì đi đâu anh ấy cũng thấy và nghe được Jungkook. Charlie còn hoảng loạn khi Jungkook bất ngờ xuất hiện trong phòng nữa".

left-and-right-mv.jpgẢnh chế về câu chuyện tình yêu giữa Jungkook và Charlie Puth trong "Love And Right" thu hút hàng chục nghìn lượt thích trên Twitter

Điều đáng nói là xuyên suốt mv không hề xuất hiện của diễn viên nào khác ngoài Jungkook. Chính chi tiết này khiến nhiều fan nhận định Left And Right mô tả mối quan hệ BL (Boy Love). 

Phản ứng hóa học giữa hai nam chính Charlie và Jungkook cũng được đánh giá rất tốt. Trong một buổi phỏng vấn để quảng bá cho mv, Charlie Puth còn nói: "Trước đó tôi đã thích BTS rồi và giờ tôi vẫn vậy. Jungkook là một người rất cuốn hút, cậu ấy đúng thật là... WOW"

left-and-right-mv-01.png

Video phỏng vấn Charlie Puth nói về Jungkook đạt hơn 1,1 triệu lượt xem

Mới đây trên Instagram cá nhân, Charlie Puth âm thầm xác nhận về những phỏng đoán về kịch bản mv của fan. Anh chụp màn hình một bình luận của fan viết: "Có vẻ cả hai người đều rất vui khi làm video này, đặc biệt là Jungkook! Các cảnh quay rất tuyệt, hoan hô đạo diễn.

Còn nhiều thứ để nói về mv lắm, chủ đề của 'Left And Right' đi cùng với những màu sắc tương phản và cả trắng đen nữa. Vì trong mv không có ai ngoài hai người, nên giả thuyết là hai người họ đang chiếm lấy tâm trí của người kia, tôi nghĩ chi tiết này rất hay. Tôi hoàn toàn ủng hộ bình thường hóa (chuyện tình yêu) này". 

charlie-puth-jungkook.jpgCharlie Puth chụp màn hình bình luận của fan về kịch bản mv, đính kèm icon thích thú

Động thái của Charlie Puth khiến các fan bình luận sôi nổi trên Twitter: "Charlie Puth vừa xác nhận điều mà chúng ta ai cũng biết là 'Left And Right' có kịch bản Boy Love. Charlie yêu Jungkook và không thể ngừng nghĩ về cậu ấy, Charlie còn phải đến gặp chuyên gia tâm lý vì đi đâu cũng nhìn thấy Jungkook";  "Charlie phải xếp hàng đi",...

009.png?width=150Nhạc
Charlie Puth và Jungkook (BTS) tung teaser ấn định ngày phát hành ca khúc hợp tác chung

Như Quỳnh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022