Ngày 3/3, một nguồn tin thân cận với cặp đôi đã chia sẻ thông báo trên trang mạng Trung Quốc Tencent rằng nam ca sĩ và nữ diễn viên đã bí mật đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, cả hai cơ quan quản lý của Hangeng và Celina Jade vẫn chưa đưa ra một tuyên bố chính thức xác nhận hoặc phủ nhận thông tin này.

Trong khi đó, Hangeng và Celina Jade đã xác nhận mối quan hệ của họ thông qua phương tiện truyền thông xã hội vào 14/2/2018. Hangeng đã chia sẻ Valentine hạnh phúc với bức ảnh ngọt ngào của anh và bạn gái Celina Jade.

hangeng.jpg
Cựu thành viên Super Junior đã chia sẻ một bức ảnh chụp với bạn gái lên trang Weibo nhân dịp Valentine năm 2018. Cặp đôi tạo dáng trong khi chờ đợi để lên đỉnh dốc trượt tuyết.

Vào sinh nhật thứ 34 vào ngày 9/2, Hangeng tuyên bố mối quan hệ của mình với công chúng thông qua trang MXH nổi tiếng Trung Quốc - Weibo. Với một liên kết đến tài khoản Weibo của Celina, Hangeng đã đăng: "Xin chào tuổi 34. Xin chào, người phụ nữ của tôi". Đáp lại, Celina Jade cũng trả lời với bài đăng trên Weibo: "Xin chào người đàn ông của tôi."

Theo các phương tiện truyền thông Trung Quốc, Hangeng và Celina Jade lần đầu gặp nhau tại một lễ trao giải. Celina Jade là nữ diễn viên người Mỹ gốc Hoa, sinh ra ở Hong Kong. Cô đã đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Mỹ Arrow và đóng vai chính trong bộ phim đình đám của Trung Quốc Wolf Warrior 2.

Trong khi, Hangeng đã ra mắt trong Super Junior năm 2005 và rời nhóm 4 năm sau đó. Anh trở về sinh sống và hoạt động quảng bá tại quê nhà Trung Quốc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022