Thời gian gần đây, tin đồn Thiều Bảo Trang hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên râm ran trên mạng xã hội. Netizen soi ra loạt bằng chứng Thiều Bảo Trang - doanh nhân Đức Huy “có liên quan đến nhau”.

Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn giữ im lặng, không đính chính tin đồn khiến khán giả càng thêm chắc nịch về mối quan hệ tình cảm của họ.

BT.jpgĐức Huy "thả tim" tất cả các hình ảnh của Thiều Bảo Trang.

BT1---Copy-1.jpgThiều Bảo Trang chia sẻ ở Hàn Quốc được cho là có bóng dáng doanh nhân Đức Huy.

Mới đây nhất, Thiều Bảo Trang đăng tải hình ảnh chụp trong bóng tối với người đàn ông giấu mặt.

BT2.jpg

Theo đó, cả 2 lại còn kề cận bên nhau như một cặp tình nhân. Không chỉ vậy, Thiều Bảo Trang còn đính kèm một bài hát nói về tình yêu cùng icon trái tim ở góc bên phải.

Động thái này cho thấy Thiều Bảo Trang đang úp mở đã có bạn trai mới sau khi dính ồn ào "đường ai nấy đi" với nhạc sĩ Phương Uyên. Tuy nhiên, đây chỉ là những nghi vấn từ phía dân mạng và Thiều Bảo Trang chưa lên tiếng làm rõ.

Thiều Bảo Trang sinh năm 1992, là ca sĩ trẻ người Thanh Hóa. Sau khi lọt vào top 9 dòng nhạc nhẹ Sao Mai Điểm Hẹn 2011 và khuấy đảo sân khấu The Voice 2012, cô được nhiều khán giả yêu mến và cổ vũ. Năm 2013, Thiều Bảo Trang cùng em gái đã thành lập nhóm nhạc Bee.T và được Phương Uyên dìu dắt.

BT4.jpg

bia0.png?width=150Nhạc
Thiều Bảo Trang và chồng cũ Lệ Quyên đang ở Hàn Quốc?

Thu Hà Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022