Vào những năm thập niên 2000, Khánh Phương là cái tên quen thuộc với khán giả Việt. Nam ca sĩ có chất giọng khàn đặc trưng, thể hiện thành công loạt bản hit như Chiếc Khăn Gió Ấm, Đàn Ông Cũng Biết Khóc, Mưa Thủy Tinh, Nếu Không Có Anh Ta, Xa Muôn Trùng MâyNgàn Lần Khắc Tên Em. Ở tuổi 41, Khánh Phương không còn giữ được hào quang khi xưa, nhưng vẫn viên mãn với cơ ngơi khủng.

 khanh-phuong-1.jpgKhánh Phương nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả nhờ màu giọng đặc trưng. (Ảnh: Facebook Khánh Phương Singer)

Khánh Phương sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh. Tuy nhiên, anh quyết tâm theo đuổi nghệ thuật vì đam mê. Thời gian đầu ca hát, Khánh Phương hoạt động với thành viên nhóm MP5. Sau này MP5 tan rã, anh đã tạm ngưng ca hát một thời gian và quay về phụ giúp gia đình.

 khanh-phuong-2.jpgKhánh Phương từng là thành viên của nhóm nhạc MP5. (Ảnh: Ngôi sao)

 khanh-phuong-3.jpgNam ca sĩ vốn có xuất thân từ một gia đình khá giả. (Ảnh: Facebook Khánh Phương Singer)

Năm 2006, nhờ sự ủng hộ của ba mẹ và bạn bè, Khánh Phương quay trở lại làng nhạc Việt với ca khúc Mưa Thủy Tinh do anh sáng tác. Tuy nhiên vào giai đoạn 2007 - 2008, Khánh Phương bất ngờ quyết định phát hành sản phẩm cuối vì cảm thấy bản thân đã "rong chơi đủ". Thời điểm đó, Khánh Phương vay tiền của ba mẹ để đầu tư vào ca khúc Chiếc Khăn Gió Ấm.

Sau khi phát hành, Chiếc Khăn Gió Ấm bất ngờ trở nên nổi tiếng, được khán giả đón nhận nhiệt tình. Cũng vì thế, Khánh Phương quyết định tiếp tục với niềm đam mê âm nhạc. Đến hiện tại, nam ca sĩ vẫn dùng ca khúc này "chạy show". Khánh Phương chia sẻ: "Ca khúc này đã đưa Khánh Phương đến với danh vọng. Ca sĩ hát một bài nổi tiếng là có thể chạy show mười mấy năm trời. Đến giờ, Khánh Phương vẫn còn chạy show bài này. Bài này 'cày' rất được".

 khanh-phuong-4.jpg"Chiếc Khăn Gió Ấm" là bài hát đánh dấu bước ngoặt sự nghiệp của Khánh Phương. (Ảnh: Facebook Khánh Phương Singer)

khanh-phuong-5.jpgNam ca sĩ kiếm được rất nhiều tiền nhờ "Chiếc Khăn Gió Ấm". (Ảnh: Facebook Khánh Phương Singer)

Ở tuổi 41, tên tuổi của Khánh Phương đang dần hạ nhiệt bởi sự xuất hiện của nhiều ca sĩ trẻ và thay đổi trong gu âm nhạc. Tuy nhiên, anh vẫn miệt mài với đam mê nghệ thuật, thường xuyên đi hát dù bị gắn mác "ca sĩ hội chợ". 

khanh-phuong-6.jpg Khánh Phương tích cực hoạt động nghệ thuật dù bước qua thời hoàng kim. (Ảnh: Facebook Khánh Phương Singer)

 khanh-phuong-7.jpgNam ca sĩ miệt mài với đam mê âm nhạc dù bị gọi "ca sĩ hội chợ". (Ảnh: Facebook Khánh Phương Singer)

Sau nhiều năm đi hát, Khánh Phương sở hữu khối tài sản khủng, sống sang chảnh không thiếu thứ gì. Nam ca sĩ hiện đang ở trong căn biệt thự 6 tầng tại TP.HCM trị giá khoảng 200 tỷ đồng. Bên trong không gian sống được trang trí sang trọng, chủ yếu bằng nội thất gỗ.

khanh-phuong-8.jpgKhánh Phương hiện đang sống trong căn biệt thự 6 tầng. (Ảnh: Facebook Khánh Phương Singer)

khanh-phuong-9.jpg Nam ca sĩ sử dụng nội thất bằng gỗ quý để trang trí không gian sống. (Ảnh: Facebook Khánh Phương Singer)

khanh-phuong-10.jpg Nơi ở sang chảnh của Khánh Phương được định giá khoảng 200 tỷ đồng. (Ảnh: Facebook Khánh Phương Singer)

 khanh-phuong-11.jpgMột số hình ảnh trong cơ ngơi trăm tỷ của giọng ca "Chiếc Khăn Gió Ấm". (Ảnh: Facebook Khánh Phương Singer)

Năm 2020, Khánh Phương công khai bạn gái nhưng vấn giữ kín diện mạo. Nói về chuyện cưới xin, nam ca sĩ cho biết: "Tới bây giờ, Khánh Phương chưa có kế hoạch rõ ràng. Khánh Phương cũng từng nghĩ vậy thôi. Tuy nhiên, chuyện tình cảm đôi khi nó không suôn sẻ và giống như mình sắp xếp. Đặc biệt, năm nay có dịch nữa nên Khánh Phương chưa biết thế nào. Bạn bè, anh em của Khánh Phương đã hoãn bao nhiêu cái đám cưới rồi. Vì vậy, chắc chưa có gì xảy ra đâu".

khanh-phuong-12.jpg  Khánh Phương công khai bạn gái nhưng giữ kín thông tin. (Ảnh: Facebook Khánh Phương Singer)

Ở tuổi 41, Khánh Phương có cuộc sống sang chảnh, tích cực hoạt động nghệ thuật dù bước qua thời hoàng kim. Nam ca sĩ cũng khiến khán giả vô cùng tò mò về danh tính người yêu.

biakp.png?width=150Nhạc
Khánh Phương gào hát 8 tiếng/ngày, bố mẹ tưởng con tâm thần

Theo Thể thao Văn hóa

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022