Giành ngôi vị Quán quân The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ, O Sen Ngọc Mai trở thành cái tên được khán giả quan tâm. 

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, Ngọc Mai còn được biết đến là bà xã của "Hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp. Trước khi chính thức bị lộ diện tại The Masked Singer, Ngọc Mai từng bị ông xã "lỡ" làm lộ thân phận khi đoạn clip mà anh đăng tải trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh của O Sen.

o5.jpg

Mới đây, chia sẻ trên kênh YouTube, vợ chồng O Sen Ngọc Mai đã đăng tải một đoạn video quay cảnh đại gia đình hội ngộ, gặp mặt nhau đi ăn mừng sau danh hiệu quán quân của nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra điểm bất thường khi buổi tiệc lại thiếu vắng đi cặp vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng, là anh trai ruột và chị dâu của Quốc Nghiệp. Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cũng là cặp anh em diễn viên xiếc nổi tiếng nhất Việt Nam.

o3---Copy-1.jpg Vợ chồng Quốc Nghiệp - Hồng Phượng vắng mặt trong buổi tiệc, mặc dù đại gia đình đều có mặt đông đủ.

Việc vợ chồng người anh thân thiết vắng bóng trong buổi tiệc khiến dân mạng xôn xao hơn về tin đồn Ngọc Mai và MC Hồng Phượng “bằng mặt không bằng lòng”.

o2---Copy-1.jpg Khán giả phát hiện, những lúc vợ chồng Ngọc Mai - Quốc Nghiệp hội ngộ thì luôn vắng mặt cặp đôi Hồng Phượng - Quốc Cơ.

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Hồng Phượng không xuất hiện cũng không đăng bài chúc mừng khi em dâu đăng quang Ca Sĩ Mặt Nạ. 

Mặc dù Ngọc Mai đã lên tiếng giải thích sự vắng mặt của vợ chồng Quốc Cơ xong dân mạng vẫn chưa hết hoài vấn.

"Đại gia đình tụi em vui vẻ bình thương, an yên, không có chi hết. Khổ thân Sen quá. Tội cho người bị hiểu lầm ạ! Thương Sen thì đừng hiểu lầm người khác nhen", cô cho biết

Thậm chí, nhiều người còn đào lại chuyện xưa để chứng minh cho giả thuyết của mình.

o4---Copy-1.jpg

Cụ thể, góp mặt tại một talkshow về những cặp vợ chồng son, Ngọc Mai đã tiết lộ tuy hai vợ chồng sống chung được nhiều năm và có 2 nhóc tỳ nhưng vẫn chưa tổ chức đám cưới. Cô cho biết không muốn sau một cuộc tình thì đặt dấu chấm bằng đám cưới. Hai người muốn sau khi chung sống với nhau, trải qua mọi buồn vui mà vẫn muốn ở chung thì lúc đó sẽ có một đám cưới ý nghĩa.

Bên cạnh đó, một lý do khác mà Ngọc Mai từng tiết lộ là thời điểm họ đăng ký kết hôn trùng với thời điểm đám cưới của Quốc Cơ - anh trai Quốc Nghiệp. Vì vậy, hai vợ chồng muốn “kính anh” đi trước còn mình sẽ tiếp bước theo sau.

o1.png Đến hiện tại, nữ MC Hồng Phượng vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào về câu chuyện này.

ngoc-mai-hong-phuong.jpeg?width=150Nhạc
O Sen Ngọc Mai bị đồn bằng mặt không bằng lòng với chị chồng

Thu Hà Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022