Tối 21/6, nữ ca sĩ Cẩm Ly cùng chồng - nhạc sĩ Minh Vy đã tổ chức buổi gặp gỡ giới thiệu liveshow Tự tình quê hương 6, đánh dấu 9 năm kể từ ngày cô tổ chức liveshow gần nhất của thương hiệu này, đồng thời cũng đánh dấu sự phục hồi hoàn toàn của cô sau nhiều vấn đề về sức khỏe. Bên cạnh việc chia sẻ thông tin về liveshow, Cẩm Ly cũng dành thời gian trò chuyện nhiều vấn đề bên lề.

Khi được hỏi rằng liệu cô có theo dõi chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng hay không, Cẩm Ly và ông xã Minh Vy xác nhận BTC đã chính thức gửi lời mời cô tham dự mùa 2, song đến cuối cùng cô phải từ chối.

Vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy nói về việc không tham dự Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa 2

Cụ thể, NS Minh Vy cho biết: "Mời rồi mà chúng tôi hủy, đúng nghĩa họ đến năn nỉ để mời, đáp ứng đủ mọi điều kiện luôn nhưng điều kiện sức khỏe căng quá. Giờ quay căng quá, nếu quay theo đúng yêu cầu của mình, NSX sẽ bị lỗ. Còn vào mà làm việc 14-16 tiếng thì không nổi vì họ phải dồn lại để cân đối chương trình. Thế nên chúng tôi đã từ chối,...".

Chia sẻ của ông xã Cẩm Ly khiến khán giả tiếc ngẩn ngơ khi không thể xem "chị Tư" trên hành trình "đạp gió rẽ sóng". Như vậy, sau Hà Nhi, Bảo Thanh thì Cẩm Ly là cái tên tiếp theo không thể thu xếp tham dự Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa 2 dù đã được BTC ngỏ lời mời.

photo-1-17190382221691733792582.jpg

Nữ ca sĩ Cẩm Ly.

Cẩm Ly có hơn 3 thập niên hoạt động âm nhạc, trở thành thần tượng của nhiều thế hệ khán giả. Âm nhạc của cô bao phủ nhiều thể loại và ở mỗi thể loại cô đều ghi dấu ấn riêng: Cantopop (các ca khúc nhạc Hoa lời Việt), nhạc trẻ, nhạc dân ca, cải lương,... Gia tài bản hit của cô khó có thể liệt kê hết được, có thể kể đến một số hit tiêu biểu như Tuổi mộng xứ đông, Ảo mộng tình yêu, Bến vắng, Bờ bến lạ, Nếu phôi pha ngày mai,...

Cô cũng từng ngồi ghế HLV Giọng hát Việt nhí và đã thành công đưa cái tên Thiện Nhân lên ngôi vị Quán quân. Tuy nhiên kể từ năm 2015, căn bệnh viêm xoang bắt đầu ảnh hưởng đến giọng hát của cô. Cô quyết định tạm dừng ca hát, không nhận show sau những lần biểu diễn không như ý, thậm chí phải sang Hoa Kỳ điều trị vào năm 2018.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022