man-vu-dao-gay-chu-y-cua-cac-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-1719804737.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=mP7QkzmVIUQt8OG9GvrAgA
Màn vũ đạo gây chú ý của các 'Anh trai vượt ngàn chông gai'

Màn solo và trình diễn nhóm của SOOBIN, Kay Trần, Kiên Ứng, Cường Seven. Video: Ban tổ chức cung cấp

Sau show mở màn tối 29/6, tiết mục của nhóm Nam thần rực lửa được nhiều người chia sẻ trên các nền tảng xã hội, nhận gần 100.000 lượt xem trên YouTube. Khán giả nhận xét bốn thành viên SOOBIN, Kay Trần, Cường Seven và Kiên Ứng chinh phục người xem nhờ nhảy đẹp, nhạc hay.

Chọn thể hiện Đường vào tim em (Phúc Bồ), Kay Trần hóa thành "trai hư", khoe hình thể sáu múi khi nhảy. Không sôi động như Kay Trần, SOOBIN có phần hát cảm xúc trong bài Giá như do chính anh sáng tác. Màn vũ đạo của SOOBIN với hiệu ứng cát rơi tạo điểm nhấn ở cuối tiết mục. Tiếp nối là màn trình diễn của Cường Seven trong ca khúc Quên lối về. Anh thể hiện những bước moon walk thành thạo. Đạo diễn Kiên Ứng đệm piano và đọc rap khi solo Diamond (LIL'WUYN). Bốn "anh tài" còn có màn kết hợp ăn ý trong tiết mục nhóm - Hoa nước (Hoàng Tôn - MELYD K).

soobinz-8026-1719807222.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=9JG1ei0rdVsENtx8CN7oYg

Màn vũ đạo của SOOBIN với hiệu ứng cát rơi. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Khán giả Thủy Châu viết: "SOOBIN diễn xuất thần, Kay Trần cuốn hút còn Cường Seven có thần thái tốt, nhất là 'nụ cười tỏa nắng' khi nhảy. Các nghệ sĩ đều đa tài, có màn trình diễn không thể rời mắt. Ngoài ra, bản phối của giám đốc âm nhạc Slim V và Music Arrangements rất hay".

SOOBIN cho biết họ có 48 giờ tập luyện cho phần trình diễn cá nhân cũng như nhóm nên có chút căng thẳng trước khi lên sân khấu. Kiên Ứng nói ban đầu anh thấy tự ti trước các thành viên vì khả năng nhảy, hát còn kém. Tuy nhiên, nhờ sự động viên từ vợ và các con, anh tự tin hơn.

Chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai gồm 15 tập, được Việt hóa từ show truyền hình ăn khách Trung Quốc - Call Me By Fire. Show dành cho 33 gương mặt nam trên 30 tuổi, hoạt động trong showbiz. Thông qua các vòng, người chơi biểu diễn theo nhóm, 17 gương mặt được chấm điểm cao nhất sẽ hội tụ thành "gia tộc toàn năng".

Hoàng Dung

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022