Trên mạng xã hội, người hâm mộ chia sẻ một đoạn video của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn, ghi lại khoảnh khắc hai nghệ sĩ tương tác vô cùng dễ thương ngay trên sân khấu liveshow “Tri Âm" ở TP. HCM. 

oihd5d65bb1-nn67przw4l2-6vknkzxzwq3.jpeg Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn tại liveshow “Tri Âm". 

Mỹ Tâm nhận ‘cái kết' phũ phàng khi thả tim với Hà Anh Tuấn

Tại liveshow “Tri Âm" năm 2021, Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn từng có màn hòa giọng đáng nhớ trong ca khúc “Đúng Cũng Thành Sai". Sau khi tiết mục song ca kết thúc, Mỹ Tâm giơ tay ra hiệu rằng cả hai đã hoàn thành tốt phần trình diễn. Không những thế, nữ ca sĩ còn phấn khích tạo dáng hình trái tim hướng về Hà Anh Tuấn nhưng điều bất ngờ là anh không hề đáp lại mà quay mặt đi nơi khác. 

Trước sự phũ phàng của Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm dường như có chút hờn dỗi. Cô có hành động “đe dọa" đồng nghiệp ngay trên sân khấu. Sau đó, hai nghệ sĩ đã dành cho nhau cái ôm tình cảm trước sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Theo lời fan, đây là khoảnh khắc ít người để ý vì lúc này đèn màn hình LED phía sau đã tắt đi. 

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn có mối quan hệ thân thiết, luôn quan tâm, ủng hộ lẫn nhau. Trước liveshow “Tri Âm", nữ ca sĩ cũng từng nhận lời tham gia các đêm nhạc cá nhân của đồng nghiệp. Trên mạng xã hội, có nhiều khán giả thậm chí còn “đẩy thuyền" rất nhiệt tình dù biết Mỹ Tâm giờ đã tình yêu cho riêng mình.

56ti3sq2ab1-ibwk3xr4hz2-9hqf6wgmgx3.jpeg Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn luôn quan tâm và ủng hộ lẫn nhau. 

Đàm Vĩnh Hưng nhắc đến "người tình họ Mai" khi hát cùng Mỹ Tâm

Tối ngày 18/5, Mỹ Tâm tham gia liveshow "Ngày Em Thắp Sao Trời" của Đàm Vĩnh Hưng. Nữ ca sĩ thể hiện nhạc phẩm bolero "Hoa Trinh Nữ" và song ca với Mr. Đàm ca khúc "Tình Bơ Vơ".

Trong phần giao lưu cùng Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng đột nhiên nhắc đến cụm từ "người tình họ Mai", khiến khán giả ồ lên phấn khích. 

7zv3fec0dg1-l4uquowp4u2-uu4e09megv3.jpegĐàm Vĩnh Hưng nhắc đến "người tình họ Mai" khi hát cùng Mỹ Tâm. 

Cụ thể, trên sân khấu, Mỹ Tâm đã chế lời ca khúc "Tình Bơ Vơ" từ "em khóc cho duyên hững hờ" thành "em khóc cho duyên Hưng Đàm" để trêu Đàm Vĩnh Hưng. Sau đó, Mr. Đàm cố tình chọc lại bằng câu "anh hát cho người tình họ Mai". Lúc này, ai cũng hiểu rằng Đàm Vĩnh Hưng đang có ý nhắc đến "bạn trai tin đồn" của Mỹ Tâm là Mai Tài Phến. Nữ ca sĩ cười ngượng ngùng vì tình huống bất ngờ.

Nhiều năm qua, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến được cho là đang bí mật hẹn hò. Tuy nhiên đến nay, cả hai chưa từng lên tiếng chính thức về mối quan hệ dù liên tục xuất hiện, đồng hành cùng nhau. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022