Tăng Duy Tân đã mang đến sự kiện bản hit top 1 trending mới nhất của mình - Cắt Đôi Nỗi Sầu. Khá đáng tiếc khi ngay ở phần mở đầu, với một bản phối được đẩy nhanh tốc độ hơn bình thường, Tăng Duy Tân đã vào nhạc quá sớm dẫn đến tình trạng chông chênh. Suốt nhiều câu hát đầu, do ảnh hưởng ngay từ lúc bắt đầu, Tăng Duy Tân đã có phong độ không tốt. Phần in ear cũng gặp vấn đề khiến Tăng Duy Tân phải vội vã tháo ra ngay trên sân khấu.

Tăng Duy Tân trình diễn Cắt Đôi Nỗi Sầu tại lễ trao giải của TikTok tối 25/11.

Tuy nhiên sau khi lấy lại bình tĩnh, Tăng Duy Tân đã hát live mượt mà, ổn định hơn. Thẳng thắn mà nói chất giọng hát live của Tăng Duy Tân đã có tiến bộ rõ rệt hơn so với năm ngoái - thời điểm anh liên tục bị chê. Giọng hát của Tăng Duy Tân đã dày hơn, kiểm soát được tốt hơn và phát âm tròn vành rõ chữ thấy rõ.

Ngay sau đêm trao giải, Tăng Duy Tân đã trực tiếp gửi lời xin lỗi đến khán giả trên trang Facebook chính thức. Anh viết: "Âm thanh hỏng không nghe được gì để hát là do mình, mình xin lỗi!".

Động thái của Tăng Duy Tân nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả, chứng tỏ sự nghiêm túc của anh với việc hát live. Trước đó, chính Tăng Duy Tân cũng xác định khi đã đi hát thì phải hát live và không bao giờ lấy chuyện anh là một nhạc sĩ kiêm ca sĩ để bao biện cho việc hát live dở.

photo-2-17010052456711956661218.jpg
photo-1-17010052445421344468336.jpg

Tăng Duy Tân đăng tải loạt ảnh tại sự kiện tối 25/11 kèm theo lời xin lỗi đến khán giả.

Trong bài phỏng vấn gần đây, Tăng Duy Tân cũng có quan điểm rõ ràng về việc hát live: "Tôi không dám hứa có thể trở thành một vocalist giỏi và cũng không thể nào hát mãi không phô như anh Tùng Dương. Nhiều người cảm thấy cái việc hát live quan trọng nhưng cũng có nhiều người lại không thấy sự quan trọng đó. Vấn đề về lương tâm là một phần. Thứ hai, tôi phải đối mặt với những thứ thiếu sót của bản thân.

Việc thanh minh cho bản thân là một nhạc sĩ - ca sĩ nên vocal không tốt là điều khán giả có thể nói được. Điều mà tôi muốn chính là đối mặt và giải quyết vấn đề đó. Tuy tôi sẽ không thể giải quyết trong vài ngày nhưng tôi có hành động, có thay đổi suy nghĩ thì chắc chắn kết quả cũng sẽ thay đổi. Còn thay đổi bao nhiêu tùy thuộc vào quá trình và năng khiếu."

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022