Đúng 18 giờ ngày 19/8 (giờ địa phương), nhóm nữ tân binh EVERGLOW đã chính thức trở lại với MV "Adios" cùng album "Hush". Từng nổi tiếng với ca khúc debut được đánh giá là hay nhất nhì Kpop 2019 - "Bon Bon Chocolat" - EVERGLOW rất được kỳ vọng trong lần trở lại này. 

"Adios" là một ca khúc EDM trên nền beat hip hop, có giai điệu bắt tai, dễ cuốn hút người nghe từ ngay lần nghe đầu tiên. Ca khúc một lần nữa thể hiện điểm lôi cuốn độc đáo của EVERGLOW nằm ở chính những đoạn drop. Từ "Bon Bon Chocolat" cho đến "Adios", phần drop luôn là đòn "chí mạng" khiến đa số người nghe phải liên tục bấm replay vì độ gây nghiện của nó. 

MV "Adios" - EVERGLOW

Ngoài sở trường về giai điệu gây nghiện, nhóm còn gây ấn tượng bởi những bước vũ đạo mạnh mẽ cùng nhan sắc đồng đều, không chê vào đâu được. Đa số người xem lần đầu đều đánh giá MV "Adios" rất "đã mắt" với những cảnh quay ấn tượng, outfit có đầu tư và concept đúng hướng. 

EVERGLOW ra mắt vào ngày 18/3/2019 với 6 thành viên, thuộc công ty Yuehua Entertainment. Với bản hit ra mắt "Bon Bon Chocolat" vốn đã vô cùng ấn tượng, liệu "Adios" có thể vượt qua cái bóng của màn debut và cạnh tranh các giải thưởng tân binh cuối năm?

Visual cực đỉnh của 6 cô gái EVERGLOW

Những bước nhảy đầy mạnh mẽ...

... và đầy ấn tượng trong "Adios"

MV "Bon Bon Chocolat" – EVERGLOW

Thăm dò ý kiến

Bạn nghĩ "Adios" có thể vượt qua cái bóng của bản hit debut "Bon Bon Chocolat"?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Không

Cả hai đều ấn tượng như nhau, chắc hên xui!

btn-vote-k14-gif-1446527255538.pngbtn-result-k14-1446527255524.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022