Im ắng trên đường đua Vpop trong thời gian qua, Tóc Tiên khiến người hâm mộ "trông ngắn trông dài" về sự trở lại của mình. Thế nhưng, còn chưa kịp thông báo về màn comeback, những hình ảnh hậu trườn MV mới của Tóc Tiên đã bị rò rỉ trên mạng xã hội. Cư dân mạng đang cực kỳ thích thú với điều này, đặc biệt là cụm từ Tận thế được cho là tên MV mới của Tóc Tiên. Bên cạnh đó, tạo hình mới lạ của Tóc Tiên trong MV này cũng trở thành điểm thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

1.jpg2-Copy1.jpgHình ảnh hậu trường MV mới của Tóc Tiên bị rò rỉ.

Nhưng "niềm vui ngắn chẳng tày gang", cư dân mạng đã nhanh chóng soi được loạt điểm tương đồng giữa tạo hình mới của Tóc Tiên với hình ảnh của Britney Spears trong MV ToxicToxic được phát hành vào năm 2013, là một trong những MV nổi tiếng nhất của Britney Spears. Đây đồng thời là MV giúp nàng "công chúa nhạc pop" mang về giải Grammy đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc.

3-Copy1.pngTạo hình tóc đỏ thành công trước đó của Britney Spears.4.jpgKhung cảnh đoàn tàu sau lưng Tóc Tiên từng xuất hiên trong MV Toxic.

Theo đó, mái tóc nhuộm đỏ của Tóc Tiên chính là màu tóc mà Britney Spears đã chọn trong MV Toxic và trở thành tạo hình "đỉnh" nhất của cô nàng. Một số khung cảnh khác bị cho là giống với MV Toxic như cảnh đường hầm phía sau Tóc Tiên, khung cảnh ăn đầy nguy hiểm... Tất cả đều gợi nên câu chuyện đã được Britney Spears xây dựng trong Toxic.

5.jpgKhung cảnh "đút ăn" đầy nguy hiểm này...6.jpg... khiến khán giả nghĩ ngay đến cảnh "đút ăn" kinh điển trên máy bay trong MV Toxic.

Sự thành công của MV Toxic đã tác động rất nhiều đến nền âm nhạc thế giới, thậm chí còn ảnh hưởng đến sự ra đời của MV Bad Blood của Taylor Swift. Chính vì vậy, cư dân mạng vẫn đang suy luận theo chiều hướng tích cực rằng Tóc Tiên đã lấy cảm hứng từ sản phẩm của Britney Spears cho MV mới của mình. Một cách khách quan, đây cũng chỉ là suy luận của cộng đồng mạng. Hiện tại, vẫn còn phải chờ đợi MV chính thức của giọng ca Có ai thương em như anh được ra mắt.

7.jpg

 

34.jpg?width=150Nhạc
30 tuổi, Tóc Tiên dù thành công đến mấy vẫn xót xa khi nghĩ về mẹ: Trong ánh mắt ấy, mình vẫn là kẻ thất bại

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022