Vào ngày 2/1, Sooyoung (SNSD) cập nhật vlog mới trên kênh Youtube cá nhân, sootory. Video tổng hợp năm 2022 bận rộn của Sooyoung, đặc biệt là khi trở lại với vai trò thần tượng cùng SNSD.  

Một phân cảnh khi SNSD tham dự concert SMTOWN Live 2022: SMCU Express' in Suwon vào 20/8 vừa rồi gây sự chú ý lớn. Đây là concert gia đình SMTOWN đầu tiên mà Sooyoung, Tiffany và Seohyun tham gia sau khi rời công ty vào năm 2017. 

sooyoung-snsd-sm-entertainment-3.png

Trên đường đến phòng chờ concert, Sooyoung bị một nhân viên SM Entertainment trong hậu trường chú ý và chặn lại hỏi: "Xin chào, bạn đến từ đâu vậy?".

Có vẻ như người này không nhận ra Sooyoung vì cô đang đeo khẩu trang. Dù sự cố khá bất ngờ, nữ idol vẫn bình tĩnh trả lời lịch sự với nhân viên: "Là... Sooyoung đây ạ". 

Video ghi lại sự việc

Ngay khi tụ tập lại với SNSD, Sooyoung kể lại sự cố với mọi người, đồng thời không quên bình luận thêm: "Họ (nhân viên SM) phải hỏi chứ! Chuyện này hợp lý mà". 

Yoona cũng hài hước cho Sooyoung lời khuyên: "Đáng lẽ chị nên hất tóc mình (là họ nhận ra ngay)". Ở đây, Yoona đang ám chỉ đến động tác nhảy hất tóc gây bão MXH của Sooyoung trong music video Forever 1.   

sooyoung-snsd-sm-entertainment-5.png

Sau khi vlog được đăng tải, các NCTzens (fandom của NCT) nhận ra người đã chặn Sooyoung lại thực chất lại là quản lý của NCT Sungchan và Shotaro.

Thời điểm đó, Sooyoung vô tình quay phim nhóm NCT trong khi vẫn còn đeo khẩu trang nên có vẻ người quản lý đã nhầm cô là người ngoài lẻn vào. 

yoona-taeyang-big-bang-snsd-1.png?width=150Nhạc
Taeyang (BIGBANG) từng đi xem mắt với Yoona (SNSD)?

Như Quỳnh Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022