Hải Tú dù chỉ xuất hiện với 1 vai diễn trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại nhưng đã trở thành cái tên được khán giả nhắc đến thường xuyên. Nữ diễn viên bị nghi ngờ có mối quan hệ tình cảm đặc biệt với Sơn Tùng M-TP. Mặc dù vậy, người trong cuộc vẫn nhất quyết im lặng về những đồn đoán này.

ht5.jpg

Mới đây, dân mạng lại một lần nữa phát hiện ra Sơn Tùng và Hải Tú xuất hiện cùng nhau tại một địa điểm.

Có thể thấy, cả 2 đã cùng check-in trên một thảm cỏ xanh mướt với khung cảnh thiên nhiên đẹp đẽ. Dù không đăng ảnh trong cùng một thời điểm nhưng dễ thấy, đây đều là những nơi có quang cảnh tương đồng nhau.

Điều này khiến khán giả đặt nghi vấn cặp đôi này đang đi hẹn hò cùng nhau?

ht1.jpght2.jpgHải Tú khoe khung ảnh chuẩn "nàng thơ"ht3.jpght4.jpgSơn Tùng cũng bị soi check-in tại đây

Thời gian vừa qua, Hải Tú rất chăm đăng tải những khung ảnh mới và khiến dân mạng chú ý. Cô cũng chọn style năng động và trẻ trung hơn. Trong khi đó, Sơn Tùng vẫn đang tất bật chạy show. Vừa qua, anh cũng đã tu sửa và làm mới công ty. Trong đó, khung ảnh chụp cùng với Hải Tú đã gây sốt hơn cả. 

ht7.jpg

ht6---Copy-1.jpg

Trở thành nữ diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng, Hải Tú từng được khán giả đặt nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, ồn ào tình cảm đã khiến cô bị mất điểm trong lòng công chúng. Đến nay, Hải Tú vẫn chưa có thành tích, sự cống hiến gì nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật.

hai-tu-64.jpg?width=150Nhạc
Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi khi công khai gọi Hải Tú là nghệ sĩ

Thu Hà Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022