Mới đây Karik và MONO cùng tham gia một đại nhạc hội rap, indie, underground hoành tráng hàng năm. Cả hai đều mang tới những tiết mục sôi động.

Thế nhưng sau khi đêm diễn kết thúc, xuất hiện ý kiến so sánh hiệu ứng khán giả khi từng người xuất hiện có sự chênh lệch. Cụ thể Karik có phần lép vế hơn. Bài viết đã gây nên nhiều tranh cãi.

karik-mono.jpeg

Tại sự kiện, Karik kết hợp cùng Only C trong ca khúc mới Có Chơi Có Chịu. Sau đó dù không có Miu Lê, nhưng Karik vẫn "cân" tốt bản hit Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay. Kết set diễn, nam rapper còn chơi lớn diễn luôn ca khúc chưa được phát hành.

karik-1.jpegkarik-2.jpeg

Fancam cũng ghi lại được cảnh khán giả ở dưới đã rất sung với Karik khi anh kêu gọi mọi người cùng "quẩy" theo âm nhạc.

Clip Karik trình diễn "Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay".

Còn khi MONO xuất hiện, dân tình đã hô to tên anh chàng tân binh và vỗ tay không ngớt. Vẫn 3 ca khúc quen thuộc Quên Anh Đi - Em Là và Waiting For You, MONO mang đến phần trình diễn với thần thái tự tin, cuốn hút.

Clip MONO trình diễn "Waiting For You".

mono-1.jpegmono-2.jpeg

Cư dân mạng cho rằng viêc so sánh như vậy vừa khập khiễng vừa không đúng. Vì qua clip lẫn khán giả tại chỗ nhận xét rằng mọi người đều "cháy" hết mình với cả Karik, MONO. Chưa kể lôi cả hai vào những vấn đề như vậy dễ khiến người trong cuộc cảm thấy khó xử.

mo00.png?width=150Nhạc
Khán giả chê MONO hát mãi một bài hit

Nhân Từ Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022