Ngày 29/8, tại buổi họp thường kỳ tại Trung tâm Báo chí TPHCM, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM cho biết cơ quan chuyên môn đã nắm được vụ B Ray có những phát ngôn ồn ào, đặc biệt là bài đăng khoe hình xăm kèm mô tả: "Thủ đô dời về Sài Gòn rồi nha".

"Sở Thông tin và Truyền thông đang phối hợp Sở Văn hóa và Thể thao về vụ việc. Sở Văn hóa và Thể thao sẽ có thông tin chính thức cho báo chí sau khi có kết quả xử lý", đại diện Sở thông tin và Truyền thông TPHCM nói vào chiều 29/8.

Trước đó, đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM cho biết Sở đang phối hợp các cơ quan chức năng trao đổi, có hướng xử lý và sẽ thông tin sớm cho báo chí.

b-ray-1.jpgB Ray vẫn bị tẩy chay sau bài xin lỗi.

Ồn ào của B Ray gây ồn ào mạng xã hội suốt tuần qua. Trên các diễn đàn, bài đăng về việc nam rapper phát ngôn thiếu chuẩn mực, lệch lạc từ nhiều năm trước xuất hiện ồ ạt. Làn sóng chỉ trích ngày càng tăng mạnh khi hình ảnh B Ray có hình xăm bản đồ Việt Nam trên cánh tay.

Trước làn sóng tẩy chay, B Ray đăng bài xin lỗi vào rạng sáng 28/8. Nam rapper nói anh nhận ra hành động của mình là sai sau khi về Việt Nam. Anh chủ động làm việc với cơ quan công an TPHCM từ ngày 22/6/2022, tự nhận những việc làm sai trái, có hình thức khắc phục rõ ràng.

"Tôi chủ động xóa bài viết, bài hát có nội dung lệch lạc trong quá khứ trên tất cả nền tảng chính thức. Hơn 2 năm qua, được sự hỗ trợ và giúp đỡ của các cơ quan ban ngành, tôi tham gia các hoạt động cộng đồng, dự án thiện nguyện trong nước để chia sẻ, thể hiện lòng biết ơn để mọi người thấy được sự thay đổi trong suy nghĩ và hành động của tôi", B Ray chia sẻ thêm.

Trong bài xin lỗi, nam rapper nói anh hiện là con người khác, mong được khán giả đón nhận để anh có cơ hội cống hiến. "Tôi hứa phấn đấu làm việc và cống hiến hết mình để phục vụ, xứng đáng với sự bao dung, tha thứ và tin tưởng của công chúng và khán giả", B Ray chia sẻ.

Sau khi xin lỗi, B Ray tiếp tục bị tẩy chay. Khán giả cho rằng nam rapper xin lỗi để tiếp tục hoạt động tại Việt Nam... "Đợi người khác khui lỗi rồi mới xin lỗi sao", "Không thể chấp nhận những phát ngôn lệch lạc, xúc phạm người có công với đất nước như vậy được"...

Ngoài việc đòi tẩy chay B Ray, nhiều khán giả yêu cầu nhà sản xuất gạch tên B Ray khỏi ghế nóng chương trình Rap Việt mùa 4 sắp lên sóng.

page.jpg?width=150Nhạc
B Ray tiếp tục bị tẩy chay

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022