Theo CNN, tối 10/12, đại diện Pabst Theater Group - đơn vị tổ chức đêm nhạc - cho biết: "Buổi biểu diễn của Patti LaBelle tối nay tại Nhà hát Riverside đã bị hoãn sau khi Sở Cảnh sát Milwaukee điều tra một mối đe dọa đánh bom. Chúng tôi rất biết ơn nỗ lực của Sở cảnh sát địa phương cũng như khách hàng và nhân viên của chúng tôi đã hợp tác để thoát ra an toàn trong trật tự. Chúng tôi đang làm việc với nghệ sĩ để sắp xếp lại buổi biểu diễn".

dem-nhac-cua-patti-labelle-bi-doa-danh-bom-1670767942.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=1ThVuD2h2Pc-rlQfnrEsGw
Đêm nhạc của Patti LaBelle bị dọa đánh bom

Patti LaBelle được đưa khỏi sân khấu khi đang biểu diễn. Video: Sunshine Twitter

Trong đoạn video được ghi lại, ba người đàn ông chạy lên sân khấu và kéo Patti LaBelle vào cánh gà trước sự ngỡ ngàng của khán giả. Các nhà chức trách sau đó đã sơ tán khẩn cấp mọi người khỏi nhà hát. Một video khác được quay bên ngoài rạp hát cho thấy nhiều khán giả đang đứng đợi trên đường để cập nhật tình hình. Cảnh sát hiện điều tra về sự việc.

Patricia LaBelle sinh năm 1944, là ca sĩ nổi tiếng người Mỹ. Bà được mệnh danh "Mẹ đỡ đầu của dòng nhạc soul". LaBelle bắt đầu sự nghiệp đầu thập niên 1960 trong một nhóm nhạc ở Philadelphia trước khi chuyển sang hoạt động solo giữa thập niên 1970.

Trong sự nghiệp kéo dài gần 70 năm, LaBelle bán được hơn 50 triệu bản thu toàn cầu. Bà được tạp chí Rolling Stone bình chọn là một trong 100 giọng hát vĩ đại nhất mọi thời.

Phương Mai (theo CNN)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022