Vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh ca sĩ Phạm Khánh Hưng có buổi biểu diễn tại Mỹ. Đáng nói, trong clip trên có đoạn hình ảnh xuất hiện lá cờ ba sọc, cùng với đó, ca sĩ này xuất hiện chung sân khấu với đối tượng thường có những lời nói, phát ngôn nhạy cảm về chính trị.

Chưa hết bức xúc với Phạm Khánh Hưng, cộng đồng mạng xã hội Facebook lại tiếp tục phát hiện ca sĩ Phan Đinh Tùng cũng có buổi biểu diễn với những hình ảnh gây phẫn nộ tương tự.

Theo hình ảnh chụp lại, Phan Đinh Tùng đứng trên sân khấu, đằng sau có 3 lá cờ rất lớn, trong đó có một cờ Hoa Kỳ, một cờ ba sọc (chế độ Việt Nam Cộng hòa cũ).

Ngay sau khi ảnh trên được lan truyền, cộng đồng mạng vô cùng bức xúc và đòi tẩy chay ca sĩ này.

phan-dinh-tung.jpgHình ảnh ca sĩ Phan Đinh Tùng biểu diễn đằng sau là lá cờ ba sọc. (Ảnh chụp màn hình)

Thật trùng hợp, ca sĩ Phạm Khánh Hưng và Phan Đinh Tùng lại cùng tham dự gameshow Anh trai vượt ngàn chông gai đang được phát sóng. Trước những sự cố trên, phía ca sĩ Phan Đinh Tùng vẫn chưa có động thái nào.

Như Báo Công Thương đã thông tin trước đó, ngày 22/8, ca sĩ Phạm Khánh Hưng đã lên tiếng trên trang Facebook cá nhân của mình về việc biểu diễn dưới lá cờ ba sọc.

Theo ca sĩ Phạm Khánh Hưng, buổi biểu diễn đó tại một sân khấu thuộc tiểu bang Virginia vào ngày lễ hội hoa Anh Đào. Đây là một chương trình nhãn hàng mời nghệ sĩ đến hát để khuấy động không khí. Hưng là người tham gia biểu diễn văn nghệ và duy nhất chỉ với tư cách đó.

Trong quá trình biểu diễn, cũng có những khán giả lên xin chụp ảnh, giao lưu và song ca cùng Hưng với tư cách là fan hâm mộ nên Hưng cũng không thể từ chối. Ca sĩ này khẳng định, chưa bao giờ có hành động hay phát ngôn đi ngược lại với chủ trương của đất nước. Nếu có vấn đề gì khiến mọi người hiểu lầm, ca sĩ mong được nhận lỗi.

Phan Thi Phương Tùng (nghệ danh là Phan Đinh Tùng, sinh ngày 26/12/1975 tại TP. Hồ Chí Minh), anh là một nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ, cựu thành viên của nhóm nhạc MTV.

Phan Đinh Tùng cũng là ca sĩ có nhiều kỷ niệm và là một thần tượng của thế hệ 8x, 9x. Anh nổi lên từ đầu những năm 2000, khi dòng nhạc thị trường bắt đầu được ưa chuộng tại Việt Nam. Ca sĩ này cũng có nhiều bài hát ấn tượng như: Bởi vì anh yêu em; Khúc hát mừng sinh nhật; Cạm bẫy tình yêu...

Hiện Phan Đinh Tùng và Phạm Khánh Hưng cùng tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai đang được phát sóng.

pham-khanh-hung.jpg?width=150Nhạc
Ca sĩ Phạm Khánh Hưng nói gì vụ biểu diễn dưới cờ ba sọc?

Theo Công Thương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022