Chỉ còn một ngày nữa, Lisa sẽ chính thức tái xuất đường đua âm nhạc với MV ROCKSTAR. Trước đó, nữ nghệ sĩ cũng khiến fan phấn khích khi đăng tải đoạn teaser nhá hàng cho MV này.

MV lần này của Lisa được ghi hình tại quê nhà Thái Lan với các địa điểm nổi tiếng. Tuy nhiên, gây chú ý nhất chính là khung cảnh được ghi hình tại Trung tâm thương mại New World.

0p0zhs0bin1-den7iq31vt2-62pclvesx73.jpg

Trung tâm thương mại New World được xây dựng năm 1982 và chỉ hoạt động được 15 năm sau ngày khánh thành. Vào năm 1997, chính quyền thành phố đã yêu cầu phá hủy 7 trong số 11 tầng vì lý do vi phạm quy định về xây dựng. Bởi trong văn bản ban đầu, trung tâm này chỉ đăng ký xây dựng có 4 tầng.

Vì bỏ hoang đã lâu, nên tòa trung tâm thương mại này trông rất cũ kỹ và có phần đáng sợ. Nhiều tin đồn về các câu chuyện tâm linh về khu trung tâm thương mại này cũng được truyền tai nhau khiến ai cũng "rùng mình".

phqpfl1xti1-v16d9cugah2-r2vkl1bq813.jpg

Thế nên khi Lisa quyết định thực hiện cảnh quay tại đây đã khiến nhiều người vô cùng hào hứng. Không gian u ám, ma mị tại đây thực chất lại là một bối cảnh rất ấn tượng khi lên hình. Chưa kể, MV lần này của Lisa cũng đánh mạnh vào sự cá tính, mạnh mẽ nên không gian của trung tâm thương mại này lại càng phù hợp.

Được biết, MV ROCKSTAR sẽ được Lisa chính thức "thả xích" vào lúc 7AM (Giờ Việt Nam), ngày 28/6 sắp tới. Thông qua đoạn teaser "nhá hàng" vừa được tung ra, có thể thấy phần lớn các cảnh quay trong MV đều được ghi hình tại Thái Lan - quê nhà của Lisa. 

Đoạn clip teaser chỉ có thời lượng vỏn vẹn 10 giây nhưng cũng đã "gây sốt" vì sự đầu tư lớn của nữ ca sĩ từ tạo hình, bối cảnh cho đến dàn vũ công vô cùng đông đảo.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022