The Eras Tour của Taylor Swift vẫn đang trong hành trình đi qua các thành phố lớn. Mỗi đêm diễn, The Eras Tour vẫn giữ được sức hút với lượng khán giả vô cùng ổn định.

Tại sân khấu mới nhất của The Eras Tour, Taylor Swift khiến fan cười ngất trước một sự cố vô cùng khó đỡ. Cụ thể, theo kịch bản biểu diễn thì Taylor Swift sẽ đứng trên một cái bục cao và sau đó nó sẽ hạ xuống để nữ ca sĩ đi ra giữa hát.

2ovrzqebsn1-0c5qcprbcv2-qqzhuppnsg3.png

Thế nhưng đứng đợi một lúc lâu, chiếc bục vẫn không chịu hạ xuống và Taylor Swift bị "mắc kẹt" trên đó. Nam vũ công sau đó phải đến tận nơi để bế Taylor Swift xuống sân khấu.

Sự cố hài hước này khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Bởi trong bộ sưu tập sự cố của The Eras Tour, đã có không ít tình huống dở khóc dở cười như: Vũ công bị gió quật vì mang cánh, trang phục của Taylor Swift bị bung chỉ, nữ ca sĩ chảy nước mũi trên sân khấu, bị côn trùng bay vào miệng,...

czntwpi9321-mbmsvmyoh32-gqweecp4h63.png

Trước đó, Taylor Swift bất ngờ lên tiếng xác nhận về việc The Eras Tour sẽ kết thúc trong năm nay. Nữ ca sĩ cho biết, chuỗi hòa nhạc của mình sẽ chính thức dừng lại vào tháng 12/2024.

"Đối với tôi, buổi biểu diễn thứ 100 mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Đêm diễn này cũng là thời khắc mà tôi cần xác nhận rằng The Eras Tour sẽ kết thúc vào tháng 12 năm nay. Tôi cảm thấy có chút bồi hồi trong lòng. Tuy nhiên cũng nhờ các bạn, nhờ sự tuyệt vời của mọi người ở đây mà trái tim tôi vẫn cảm nhận được như mình đang ở những ngày đầu của chuỗi hòa nhạc này vậy", Taylor Swift chia sẻ.

40xtb5ustv1-4zxl6qwx3f2-h2b52vnqc53.png

Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ bởi trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định The Eras Tour sẽ còn được thực hiện trong năm 2025. Thậm chí xuất hiện nhiều đồn đoán về việc The Eras Tour sẽ tiếp tục được mang trở lại Châu Á.

Chưa rõ trong tương lai, Taylor Swift có thay đổi ý định hay không nhưng rõ ràng đây là thông tin không mấy vui vẻ với người hâm mộ chưa có dịp xem trực tiếp The Eras Tour.

430g0x1kj61-qnr9iq97zc2-i1nzelynf63.png

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022