Ngày 19/10, Mydoll Entertainment bất ngờ thông báo thành viên Heesun của nhóm nữ tân binh Pink Fantasy không còn hoạt động trong nhóm nữa vì mắc chứng rối loạn lo âu và trầm cảm. Sau sự ra đi thương tâm của Sulli cùng ám ảnh về bệnh trầm cảm bao trùm Kpop thì những tin tức như thế này khiến netizen vô cùng lo lắng.

333-1571536328498453962342.jpg

Mydoll Entertainment tuyên bố thành viên Heesun chính thức rời khỏi Pink Fantasy vì mắc chứng rối loạn lo âu và trầm cảm.

Nguyên văn nội dung của công ty này như sau:

Xin chào. Đây là Mydoll Entertainment. Trước tiên chúng tôi muốn xin lỗi người hâm mộ vì đã đưa ra tin tức bất ngờ này.

Thành viên Heesun sẽ rút khỏi Pink Fantasy do mắc chứng rối loạn lo âu và trầm cảm, hiện đang dành thời gian với gia đình để hồi phục. Cô cũng đã tạo các bài đăng khiến cho Pink Fantasy có hình ảnh không tốt bằng tài khoản SNS cá nhân của mình và gây ra các vấn đề nội bộ. Đáng tiếc rằng Heesun đã quyết định rút lui và tự nhìn nhận lại rằng việc trở thành một thần tượng là điều quá khó khăn đối với cô.

Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến những người hâm mộ của Pink Fantasy. Các thành viên khác sẽ tiếp tục đợt quảng bá và chúng tôi yêu cầu người hâm mộ không đưa ra các giả định khiến đợt quảng bá của họ trở nên khó nhằn hơn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các thành viên để họ không bị ảnh hưởng nhiều vì tin tức trên.

Chúng tôi xin lỗi người hâm mộ một lần nữa và hứa sẽ mang đến một hình ảnh tốt hơn của Pink Fantasy trong tương lai.

MV "Fantasy" – Pink Fantasy

Pink Fantasy là nhóm nhạc ban đầu gồm có 8 thành viên ra mắt vào ngày 24/10/2018 trực thuộc Mydoll Entertainment. Sau khi có màn comeback không mấy thành công với single thứ 2 "Fantasy", thành viên Heesun đã có quyết định bất ngờ trên.

Thông tin này xuất hiện ngay sau sự ra đi đột ngột của Sulli khiến người hâm mộ nhóm lo lắng vì cựu thành viên f(x) cũng gặp vấn đề về sức khoẻ tâm lí trước khi tự kết liễu cuộc đời mình. Cư dân mạng hi vọng Heesun sẽ nhanh chóng tìm đến bác sĩ chữa trị và sớm khỏi bệnh để không có một kết cục đau buồn nào như Sulli xảy ra tại showbiz Hàn nữa.

Nguồn tham khảo: Allkpop

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022