Ngày 11/10 vừa qua, BTS đã tổ chức concert thuộc tour thế giới "Love Yourself: Speak Yourself" tại sân vận động quốc tế King Fadh toạ lạc tại Riyadh (thủ đô của Ả Rập). Boygroup nhà Bighit cũng vinh dự trở thành nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên tổ chức concert tại sân vận động danh tiếng của quốc gia này.

Trước ngày diễn ra concert này, thủ đô Riyadh đã chào đón sự xuất hiện của 7 chàng trai bằng cách thay đổi màu sắc của những khu vực công cộng sang màu tím trên màn hình led. Để đáp lại tình cảm nồng nhiệt của người hâm mộ, công ty của nhóm cũng thiết đãi những khán giả có vé VIP một bữa ăn thịnh soạn.

243-15712842581861577965325.jpg

Nhiều khu vực công cộng của thủ đô Riyadh chuyển sang sắc tím để chào mừng BTS lần đầu tiên tổ chức concert ở Ả Rập

Mới đây, chương trình "One Night of TV Entertainment" của đài SBS (Hàn Quốc) đã mang đến một thông tin thú vị cho khán giả truyền hình. Đó là việc chính phủ Ả Rập đã thay đổi một luật nhằm đáp ứng nhu cầu ăn ở của các khán giả đến xem concert của BTS trước đêm diễn đáng nhớ của nhóm 4 ngày. 

Trước đó, nếu một cặp đôi không thể chứng minh mình là vợ chồng bằng các giấy tờ liên quan thì họ sẽ không được ở chung trong một khách sạn. Sau đó, luật được thay đổi lại là đàn ông và phụ nữ người nước ngoài hoàn toàn có thể ở cùng một khách sạn mà không cần bất cứ yêu cầu gì. Những phụ nữ Ả Rập cũng được phép di chuyển tự do mà không cần đến các bảo vệ nam.

Với sự thay đổi của luật mới, nhiều khán giả muốn tham dự concert của BTS đã rất vui mừng vì không còn phải lo lắng khi đến ủng hộ nhóm nhạc mà mình yêu thích. Thậm chí, một số fan còn tin rằng nếu BTS trở lại đây với concert mới thì lượng vé bán ra sẽ hết sạch với tốc độ nhanh hơn nữa.

Fancam "Boy With Luv" – BTS [Tour "Love Yourself: Speak Yourself" in Riyadh 11/10]

Nguồn tham khảo: Allkpop

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022