Vừa qua, nữ ca sĩ trẻ Phùng Khánh Linh đã khiến người hâm mộ xôn xao khi xuất hiện nghi vấn cô bị bò rượt ngoài đường. Cụ thể, một đoạn clip ghi lại hình ảnh một người diện bộ quần áo giống Phùng Khánh Linh đang đi xe máy thì bị một con bò rượt đuổi, phải lao xuống đường chạy trốn.

Sau đó, Phùng Khánh Linh cũng đã đăng tải đoạn clip để làm rõ tin đồn bị bò rượt ngoài đường. Thực chất, đây chỉ là một đoạn clip trên mạng xã hội và Phùng Khánh Linh vô tình sở hữu bộ trang phục na ná người bị bò rượt, thế là cô nàng đã bị fan của mình ghép clip để trêu chọc.

Mặc dù chỉ là trò đùa vui, thế nhưng cả đoạn clip do fan ghép và đoạn clip của Phùng Khánh Linh đăng tải đã nhận về hàng trăm nghìn lượt yêu thích trên TikTok.

saostar-jq9tsfouu7sr05n6.jpg

Vừa qua, Phùng Khánh Linh đã tiếp tục cho ra mắt album phòng thu thứ 2 mang tên CITOPIA. 10 sáng tác mới nhất được Phùng Khánh Linh lựa chọn trên 100 ca khúc, tất cả nối liền mạch xúc cảm mà cô gọi đây là 10 căn nhà, nơi hiện hữu 10 câu chuyện, 10 thái độ cảm xúc và 10 đặc tả tình yêu hoàn toàn khác nhau.

Album với tựa đề CITOPIA là 10 sáng tác mới nhất của Phùng Khánh Linh được thực hiện tại phòng thu lớn ở Nashville – vốn được mệnh danh là Thủ phủ âm nhạc của nước Mỹ, nơi làm nên những tuyệt phẩm album của Taylor Swift. Phùng Khánh Linh đã bắt tay với những kỹ sư âm thanh hàng đầu, đứng sau nhiều siêu phẩm album từng giành giải Grammy của Adele, Ariana Grande, Lady Gaga,…

saostar-hdemnnfth65xqw4s.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022