Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại một lễ cưới ở Trung Quốc. Điều đáng nói chính là ca khúc See Tình của Hoàng Thùy Linh vang lên và nhận được sự hưởng ứng của cô dâu chú rể cùng các quan khách.

hoang-thuy-linh-3.jpgCô dâu cùng các vũ công nhảy trên nền nhạc bài "See Tình".

Cô dâu diện váy xinh đẹp, rạng rỡ cùng các vũ công nhảy theo điệu nhạc vui nhộn khiến không khí lễ cưới trở nên náo nhiệt, sôi động hơn bao giờ hết. Trong khi đó khách mời đều vỗ tay theo hào hứng.

Ra mắt từ 2022 nhưng đầu năm 2023, ca khúc See Tình của Hoàng Thùy Linh đã “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội các nước châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc, Philippines... và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Trước đó, dân tình cũng từng “dậy sóng” với đoạn clip cầu thủ Eric Tai mang See Tình đến đám cưới của một cặp đôi người Philippines. Cụ thể, khi cô dâu chú rể đang đứng trên sân khấu thì anh đã rủ rê cả 2 nhảy theo điệu nhạc nổi tiếng.

Cô dâu chú rể cũng nhiệt tình hợp tác và mang đến phần trình diễn đáng yêu, khiến các khách mời có mặt tại tiệc cưới cảm thấy thích thú, liên tục vỗ tay.

hoang-thuy-linh-2.jpgCa khúc "See Tình" của Hoàng Thùy Linh gây sốt mạng xã hội châu Á.

Eric Tai cũng nhiều lần thể hiện sự yêu mến dành cho ca khúc của Hoàng Thùy Linh bằng cách cover lại điệu nhảy mọi lúc mọi nơi, từ sân bóng đến đường phố hay bãi biển... Các video của anh đều thu về hàng chục triệu lượt xem.

Tại Hàn Quốc, ca khúc See Tình từng đứng vị trí 16, bản remix giữ vị trí 23 ở BXH Top 50 Spotify. Trước đó, bài hát này lọt top search của BXH Melon ở vị trí thứ 4. Nhiều ngôi sao Hàn Quốc đã nhảy trên nền ca khúc, đáng chú ý nhất là 2 cầu thủ bóng chuyền nữ Lee Da-hyeon và Kim Yeon-koung.

Ca sĩ người Hàn Quốc Han Sara từng hài hước cho biết: “Ở bên Hàn Quốc, từ lúc những bài hát của chị Hoàng Thùy Linh hot lên thì bây giờ chị ấy có một biệt danh tên là chị 'tinh tinh tang tang'”.

suju-2.jpg?width=150Nhạc
Nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc biểu diễn See tình của Hoàng Thùy Linh

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022