Tối 13/7, tập 3 của Anh trai Vượt ngàn chông gai tập trung vào màn ghép cặp của 33 anh tài. Luật của vòng chia đội là các thí sinh chia thành 8 nhà (2 nhà 3 thành viên, 3 nhà 4 thành viên, 3 nhà 5) thành viên theo quy trình gồm Ghép cặp, Chiêu mộ và Bầu thủ lĩnh.

Hai anh trai bất kỳ ghép cặp, sau đó dùng chiêu để chiêu mộ, hoàn thành đội hình. Khán giả chứng kiến việc NSND Tự Long được các anh tài đánh giá cao, liên tục chiêu mộ.

Bằng Kiều cầu xin NSND Tự Long sau khi kết hợp Binz

Màn kết hợp bất ngờ ở tập 3 là Bằng Kiều - Binz. Nam rapper chủ động mong muốn về chung với đàn anh. "Em luôn thấy vinh dự khi được ở cùng anh. Nếu kết hợp, chúng ta có nhiều thứ hay ho sắp tới", Binz nói.

Giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu cho biết anh có suy nghĩ được về chung nhà với Binz từ khi bước vào chương trình. Anh đồng ý về cùng đội với Binz để làm những điều ngoài khả năng.

"Chúng ta có nhiều cái bổ sung cho nhau. Anh muốn được thử sức khi làm việc với em", Bằng Kiều nói.

Sau khi lập nhóm, Binz và Bằng Kiều tiếp tục chiêu mộ được S.T Sơn Thạch và cựu danh thủ Hồng Sơn. Trước đó, hai người có màn cầu xin NSND Tự Long nhưng bất thành.

1---Copy-2.jpg2---Copy-1.jpgNSND Tự Long được nhiều anh tài đánh giá cao, mời về đội.

NSND Tự Long là anh tài được nhiều người đánh giá cao, muốn chọn về chung đội cho Công diễn 1. Màu sắc dân tộc của NSND Tự Long thu hút nhóm Binz - Bằng Kiều và Soobin Hoàng Sơn - Cường Seven.

"Bạn hãy về đội chúng tôi. Chúng tôi có những ý tưởng đẩy chúng ta lên, bạn hãy về với chúng tôi", Bằng Kiều liên tục cầu xin NSND Tự Long.

Sau cùng, NSND Tự Long chọn Soobin Hoàng Sơn. Anh cho rằng đây là quyết định khó khăn vì trước đó anh liên tục được Bằng Kiều - Binz mời vào đội.

"Tôi biết nếu về chung nhà Bằng Kiều sẽ có nhiều lợi thế bởi cả hai hiểu nhau, có nhiều điểm chung. Tôi rất đau xót khi phải 'chia tay' Bằng Kiều", NSND Tự Long nói.

Khi NSND Tự Long đưa ra quyết định, Soobin Hoàng Sơn xúc động: "NSND Tự Long giỏi về kiến thức. Chúng tôi được nghe anh kể chuyện. Bản thân tôi được truyền nhiều cảm hứng. Tôi vui nhưng cũng rất áp lực vì không biết có đủ khả năng để triển khai sản phẩm phù hợp sắp tới không".

Tiến Luật chơi chiêu trong phần chiêu mộ thành viên

Quyết định ghép cặp với Đinh Tiến Đạt, Tiến Luật sau đó có chút “bất an” trong việc chiêu mộ các thành viên mới vì thiếu tự tin. Khán giả thấy rõ điều này khi Tiến Luật mong muốn Tuấn Hưng được về chung đội nhưng không dám thuyết phục nam ca sĩ.

"Tôi sợ mình và Tiến Đạt là gánh nặng cho anh Hưng. Tuấn Hưng có giọng đẹp, hát cao. Tôi và anh Đạt không thể hát cao. Vì vậy tôi sợ Tuấn Hưng không vào nhóm, nhưng cứ suy nghĩ mãi điều này", Tiến Luật nói.

Nam nghệ sĩ sau đó nhắm đến Bùi Công Nam và Rhymastic vì đây là hai anh tài có khả năng sản xuất âm nhạc. "Nếu không mời được, khả năng nhóm tôi toang 100%", Tiến Luật nói.

Để chiêu dụ thành viên, Tiến Luật liên tục chơi chiêu. Thay vì nói điểm mạnh, mong muốn, anh tài quan tâm Rhymastic bằng cách kể khổ, dành sự thương cảm, dụ dỗ đàn em ký vào Hiệp ước chung nhà bằng chiêu xin chữ ký... Màn tương tác của Tiến Luật tạo nhiều khoảnh khắc hài hước.

Giống NSND Tự Long, Rhymastic là anh tài được nhiều người săn đón. Nhiều anh tài như Phan Đinh Tùng, Đăng Khôi, Quốc Thiên ra sức chèo kéo giám khảo Rap Việt.

3.png4---Copy-1.jpgTiến Luật dùng chiêu trong phần chọn đội.

Đứng trước lựa chọn khó khăn, Rhymastic tung đồng xu, sau cùng về đội Tiến Luật. Chia sẻ về kết quả, Rhymastic nói anh thích thú với kết quả. "Tôi rất vui khi được anh Luật mời. Tôi thích thử thách bản thân để kích thích khả năng sáng tạo nghệ thuật", anh tài nói.

Sau phần chia đội, đội hình được thành lập, chuẩn bị cho Công diễn 1:

Nhà Đam mê: Thủ lĩnh (S)TRONG Trọng Hiếu, Tuấn Hưng, Duy Nhất, Liên Bỉnh Phát.

Nhà Hát: Thủ lĩnh Thành Trung, Hà Lê, Hoàng Hiệp, Kiên Ứng, Quốc Thiên.

Nhà Xương rồng: Thủ lĩnh Jun Phạm, Phạm Khánh Hưng, Trương Thế Vinh, BB Trần, Huy R.

Nhà Tái sinh: Thủ lĩnh Đinh Tiến Đạt, Rhymastic, Tiến Luật.

Nhà Sao sáng: Thủ lĩnh Cường Seven, SOOBIN, NSND Tự Long.

Nhà Xuân hạ thu đông: Thủ lĩnh Bằng Kiều, Hồng Sơn, Binz, S.T Sơn Thạch.

Nhà KK: Thủ lĩnh Phan Đinh Tùng, Đăng Khôi, Neko Lê, Kay Trần, Tăng Phúc.

Nhà còn lại gồm Thủ lĩnh Duy Khánh, Thiên Minh, Thanh Duy, Bùi Công Nam.

Sau màn chia đội, các nhà phải dùng điểm hỏa lực để chọn bài hát. Khác với format của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng chỉ hát sau mỗi công diễn, các anh tài phải dùng điểm hỏa lực mua bài hát, có chiến thuật để đấu với các đội còn lại.

anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-ava.jpg?width=150Sao Việt
Hội vợ bầu Anh trai vượt ngàn chông gai: Người trải qua phút sinh tử khi sinh con, người không dám đẻ thêm vì ám ảnh

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022