Xuất phát điểm không phải ca sĩ song Nhâm Phương Nam lại có niềm đam mê to lớn với lĩnh vực âm nhạc. Trên trang cá nhân của mình, anh thường cover các ca khúc nổi tiếng và chia sẻ lên mạng xã hội. Dù chưa được đào tạo bài bản song chất giọng nhẹ nhàng, cảm xúc giúp nam diễn viên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khá đông cư dân mạng.

bj2xevxryukmzhs18zpyhwg9p9xvcwwbtbw5hmcj.jpeg

Nhâm Phương Nam đã theo học thanh nhạc với hy vọng trang bị cho mình nền tảng kỹ thuật đủ để thử sức với vai trò ca sĩ. Trong đó, “Cố nhớ để mà quên” được xem là sản phẩm đầu tiên, đánh cột mốc quan trọng với vai trò debut của Nhâm Phương Nam đến số đông khán giả.

udwuo6oe7u9hguuxflheccnygjftlrknavgrexgd.jpeg

Chia sẻ về những ngày đầu khi hướng bản thân theo con đường ca hát, Nhâm Phương Nam cho biết: “Anh Tăng Nhật Tuệ là người định hướng, nhắn nhủ thậm chí giục giã tôi đi theo con đường ca hát, tôi biết ơn anh vì điều này”. Được biết, Tăng Nhật Tuệ cũng là người đồng sáng tác ca khúc này, anh chia sẻ: “Tôi không đầu tư được gì cho Nam ngoài tình cảm cả, mọi thứ đều là duyên, do một lần bạn gửi clip hát qua inbox, tôi nghe và cảm thấy Nam thật sự có khả năng debut, làm ca sĩ nên động viên, ủng hộ anh chàng trong hoạt động này thôi”.

9kd6hnog441bju94nv0cwh4usskzmlibg7t8qr8s.jpegNhâm Phương Nam hé lộ sẽ hợp tác sản phẩm thứ 2 cùng Cao Bá Hưngquac57euzuwq1vbgbpv2jagmwaigqkv1bow7wlcf.jpegNgoài ra, trong buổi họp báo anh chàng cũng khiến khán giả thích thú khi hát live một đoạn điệp khúc trong MV “Cố nhớ để mà quên” của mình. Nhâm Phương Nam cũng chia sẻ về câu chuyện giới tính, lý do đưa yếu tố đam mỹ vào sản phẩm đầu tay: “Tình cảm không có ranh giới, Nam muốn ủng hộ, làm một sản phẩm với câu chuyện tình yêu, không giới tính, không tuổi tác hay đúng sai… Tuy ban đầu cũng rất phân vân nhưng sau cùng vì cảm thấy kịch bản phù hợp với bài hát, vì nghệ thuật nên mình quyết làm thôi!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022