Khuya ngày 21/10, cộng đồng người hâm mộ Jack và K-ICM đón nhận một tin vui ngoài sức tưởng tượng: "Em Gì Ơi" sau 2 tuần bị top trending quay lưng, nay bỗng dưng xuất hiện lù lù trên BXH này, thậm chí ở vị trí cao nhất! Đây chính là trường hợp đầu tiên của Vpop khi một MV mất đến hơn 2 tuần để chen chân vào top trending YouTube Việt Nam.

03-15716809109131668699759.png

Thành tích này diễn ra khi không còn bất kì người hâm mộ nào còn nghĩ đến việc "Em Gì Ơi" sẽ lọt top trending vì tiền lệ trước đó của YouTube chỉ tối đa là hơn 1 ngày sau khi phát hành. Fan của Jack và K-ICM thậm chí đã dồn tổng lực để mang các clip demo, reaction, clip hát live và clip trình diễn trên sân khấu Giọng Hát Việt Nhí lên top trending ở vị trí cao vì đã hoàn toàn không còn hi vọng gì vào vị trí top trending của MV "Em Gì Ơi", như một sự tự an ủi. Thế rồi, không hề báo trước, "Em Gì Ơi" xuất hiện ngay tại top 1 trending trong sự sửng sốt, và sau đó là niềm vui vỡ òa.

02-1571680926987619815458.png

MV "Em Gì Ơi" đã vượt hiện tượng "Simple Love" sau vài tiếng đồng hồ ngắn ngủi giữ ngôi đầu bảng tab thịnh hành. Bên cạnh đó, sân khấu "Sóng Gió" tại Giọng Hát Việt Nhí cũng dừng chân ở top 3 trending, các vị trí top trending thấp hơn đều xuất hiện các clip reaction "Em Gì Ơi". Điều này chứng tỏ sức hút của bộ đôi Jack và K-ICM trên địa hạt YouTube là vô cùng lớn, và chưa có dấu hiệu dừng lại.

EM GÌ ƠI | K-ICM x JACK | OFFICIAL MUSIC VIDEO

MV lần này không còn là những kịch bản drama sầu thảm nữa, thay vào đó có phần vui tươi trẻ trung hơn. Jack và K-ICM vào vai một cặp đôi đèo nhau đi du lịch, trên đường đi tình cờ gặp nàng Misthy và nhanh chóng tìm cách tiếp cận cô nàng bằng đủ cách. Đến cuối MV, những tưởng Misthy sẽ có được nụ hôn với Jack sau màn nhảy tỏ tình hoành tráng của hai chàng trai cùng vũ đoàn nhí trên biển, ai ngờ cô nàng cũng trở thành nữ phụ đam mỹ khi tất cả chỉ là giấc mơ của Jack.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022