Mới đây, một trang cộng đồng dành cho fan Rap và Underground của Việt Nam đã đăng tải bức hình chụp lại bình luận của nam rapper Torai9 gây nên nhiều tranh cãi.

torai9-8.jpg

Torai9 là một rapper kỳ cựu trong giới Underground Việt Nam, những ai theo rap Việt từ những ngày đầu đều biết danh tiếng của anh. Trong quá khứ, anh từng "diss" Rhymastic, Wowy và có nguyên bản rap diss cả làng Underground, chính vì thế bình luận của Torai9 nhận được rất nhiều sự chú ý.

torai9-5.jpgTorai9

Sau khi hình ảnh câu bình luận được viral khắp các zone Rap, cuối cùng nó cũng bay đến tai người trong cuộc. Rhymastic đáp trả gay gắt: "Thay mặt ekip Rap Việt, chúng tôi xác nhận còn chả biết bạn là ai". 

torai9-6.png

Một người trong ekip sản xuất Rap Việt cũng lên tiếng khẳng định chương trình chưa hề mời Torai9 và khuyên nam rapper không nên "ăn không nói có". Người này còn nhấn mạnh hứa thưởng tiền nếu đưa được tin nhắn, email, ghi âm cuộc gọi từ ekip Rap Việt chứng minh việc làm trên.

torai9-2.jpg

Ở ngay dưới dòng trạng thái của thành viên trong ekip, Rhymastic cũng tiếp tục để lại bình luận "Ảo giác" thể hiện cảm giác bức xúc. Còn Wowy thì cà khịa: "Wy đã trở lại trần gian và Wowy nghĩ sẽ lên thiên đàng lại để coi phim ma". 

torai9-3.jpg

Nếu chỉ đọc bình luận này, khán giả sẽ hiểu Torai9 từng được Rap Việt từng ngỏ lời mời tham gia nhưng anh đã từ chối và lấy lí do trong số 6 người (2 vị Giám khảo và 4 vị HLV) thì anh đã "diss" hết 4 người, Suboi bênh vực ICD cũng tính là có "đụng chạm". 

Tuy nhiên thực chất nếu đọc trọn vẹn cả câu hỏi và câu trả lời của Torai9, sẽ thấy chỉ vì thiếu 3 từ mà câu bình luận của nam rapper rẽ theo hướng khác, dẫn đến cuộc chiến tranh luận như hiện tại. 

torai9-1.jpgTrọn vẹn phần bình luận của Torai9torai9-4.jpgTorai9 đính chính thì cũng đã quá muộn màng.

rap-viet.jpg?width=150Nhạc
Bị anti fan nói thiên vị gà nhà, Rhymastic đáp trả: Tưởng bọn tôi vui mà nghĩ là thích nói gì thì nói à?

Nhân Từ Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022