Suốt hơn 1 ngày qua, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước việc anh chàng Tez - thí sinh của show truyền hình Rap Việt đã bất ngờ công khai Pháo - thí sinh King Of Rap chính là bạn gái của mình. Khi câu chuyện tình yêu gà bông của Tez - Pháo vẫn là tâm điểm gây chú ý thì mới đây, BTC của chương trình Rap Việt đã tung ra đoạn clip anh chàng tập luyện cùng team HLV Wowy nhưng không quên vật bất ly thân đó chính là... vòng tay mà bạn gái tặng. 

Clip hậu trường Tez luyện tập cùng team Wowy

Mở đầu đoạn clip, khi được hỏi vòng tay mà Tez đeo do ai tặng, anh chàng đã trả lời khá úp mở: "Em không nói được là của ai nhưng đó là của một người bạn rất thân với em. Chắc phải được 1 đến 2 năm rồi". 

Sau đó, khi bị tiếp tục hỏi rằng tại sao không phải là thứ khác mà lại là dây chun buộc tóc làm vòng tay, Tez cho biết: "Đây là cái mà hay gắn liền với bạn ấy nhất. Bạn ấy chủ động tặng cho em, bạn ấy đeo vào tay em và bảo là hãy coi như đây là chiếc vòng may mắn". 

Tuy nhiên, trước câu trả lời của Tez thì các thành viên trong team đã lập tức bóc mẽ khi khẳng định đây là chiếc vòng mà bạn gái anh chàng tặng vì dây chun buộc tóc là của con gái. Trước điều này, Tez cũng nhanh trí đáp lại: "Việc Tez có bạn gái thì điều đó ai cũng biết rồi". 

Tez hé lộ người tặng chiếc vòng tay may mắn cho anh chàng là người bạn đã quen được 1 đến 2 năm

Cận cảnh chiếc vòng mà người bạn đặc biệt này tặng cho Tez

Nhưng nhanh chóng bị đồng đội bóc mẽ đây chính là vòng tay mà Tez được bạn gái tặng

Khi luyện tập bản rap Mình Đồng Da Sắt, HLV Wowy tiếp tục là người trổ tài camera man khi quay clip học trò của mình vô cùng tâm huyết. Sau đó, có vẻ như Tez khá phấn khích với chiếc vòng mà bạn gái tặng nên anh chàng đã khoe luôn với thầy của mình. 

Thế nhưng, HLV Wowy lại đặt câu hỏi: "Em đeo cái này rồi thì sao mà em đeo được cái đó" khiến cho anh chàng cũng không khỏi hoàng mang. Để đến khi hai thầy trò "bắt sóng" được nhau thì Tez mới hiểu ý người thầy của mình và khẳng định sẽ đổi vòng sang tay còn lại. 

HLV Wowy đầy tâm huyết khi làm camera man quay clip cho học trò

Khoảnh khắc anh chàng Tez khoe vòng bạn gái tặng cho người thầy Wowy

Trước đó, Tez đã gây chú ý cư dân mạng khi bất ngờ đăng tải story hình ảnh của cô nàng Pháo - nữ thí sinh của King Of Rap kèm dòng chú thích: "Món trang sức quý giá nhất của tui. Yêu em". 

  • Tez livestream xác nhận đang hẹn hò Pháo đồng thời đính chính: "Pháo không phải là người thứ 3!"
  • Không phải ICD, nhân vật mà Pháo (King Of Rap) đang hẹn hò là Tez - thí sinh Rap Việt?

Thế nhưng thông tin chỉ vừa công khai chưa được bao lâu thì mối quan hệ lùm xùm giữa Tez và bạn gái cũ lại làm dấy lên tranh cãi. Dù Tez đã phải livestream lên tiếng đính chính sự việc nhưng hình ảnh của Tez đã khiến cộng đồng mạng nhanh chóng gắn mác "bad boy". 

photo-1-1603256832552564547541.png

Story được cho là công khai Pháo là bạn gái của Tez

photo-1-1603256861714151301958.jpg

Theo lời chia sẻ của Tez trong clip hậu trường thì anh chàng và Pháo đã chơi với nhau từ 1 đến 2 năm trước

Clip: Rap Việt - Ảnh; Cắt từ clip, Internet 

rap-viet--15980983778421146169205.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022