Rap Việt hiện là show truyền hình hot nhất hiện nay. Góp phần vào thành công của Rap Việt không thể không kể đến vai trò của Giám đốc âm nhạc - Hoàng Touliver. 

Từ concept âm nhạc chung cho tới mỗi beat nhạc, Touliver đều tham gia thực hiện để tạo nên tổng hòa đa sắc màu mà vẫn mang chất riêng không thể nhầm lẫn của Rap Việt với các gameshow âm nhạc khác. 

toc-tien-touliver-4.jpg

Chính vì đảm nhận vai trò quan trọng nên việc Touliver "đầu tắt mặt tối" ở phòng thu không phải chuyện lạ. Trong tập 12 Rap Việt, chính Trấn Thành còn thông báo nhẹ tới khán giả: "Thưa quý vị, Tóc Tiên có nhắn tin cho tôi: Từ ngày nhận Rap Việt, vợ chồng tôi không vui lắm!". Liền sau đó, Wowy "dặm mắm thêm muối": "Chắc do anh Touliver ôm đàn nhiều hơn đó".

toc-tien-touliver-5.jpg

Mới đây, Tóc Tiên khoe ảnh đi chơi với bạn bè. Sau khi ăn xong, nhóm 4 người chỉ còn 3. Tóc Tiên tiết lộ người bỏ về giữa chừng vì "bận làm nhạc cho show gì hot hot ấy". Khán giả đoán "trai lạ" được Tóc Tiên nhắc đến chính là ông xã Touliver. 

toc-tien-touliver-2.jpgtoc-tien-touliver-3.jpgTóc Tiên hé lộ "trai lạ bận làm nhạc cho show gì hot hot" nên không thể đi xem phimtoc-tien-touliver-1.jpgThật ra Tóc Tiên đang khoe khéo chồng mình bận rộn mà thôi. 

touliver-ricky-star-rap-viet-1.jpg?width=150Nhạc
Tóc Tiên rùng mình khi nghe ông xã Touliver hát cùng Ricky Star trong Rap Việt

Suximuoi Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022