"Hoàng tử tình ca underground” chính là tên gọi không hề quá một chút nào dành cho ca sĩ Thái Vũ người thổi hồn vào những ca từ rất chân thật, "rất đời" tạo nên những giai điệu trầm bổng mà len lỏi, lắng đọng vào từng cõi lòng.

Anh có hàng loạt ca khúc được yêu thích như Đông Kiếm Em, Lạ Lùng, Mùa Mưa Ngâu Nằm Cạnh, Chuyện Người Yêu Xa,...

v1.png

Mới đây, Vũ chính thức trở thành nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam có 5 ca khúc từ album Một Vạn Năm cùng lọt top trending Youtube cùng một thời điểm. Cụ thể, các ca khúc lần lượt là Cô Ta (#4), Anh Nhớ Ra (#8), Sau Chia Tay Ta Còn Gi? (#12), Nhường Lại Em (#22), Cuộc Đối Thoại Không Hồi Kết (#27).

v3.jpg Vũ đang sở hữu cùng 1 lúc 5 video trên YouTube Trending Âm nhạc và là nghệ sĩ Việt đầu tiên lập được kì tích này.

Nếu tính luôn cả các MV cho các ca khúc thuộc album Một Vạn Năm ra mắt rải rác vào các tháng trước thì album này đã có tổng cộng 8/9 ca khúc lọt top trending. Cụ thể, Bước Qua Nhau và Bước Qua Mùa Cô Đơn đều đạt #1, Chậm Lại từng đạt #9 trên Top Trending Âm nhạc.

Đặc biệt, chưa đầy một tuần ra mắt, album đạt đạt vị trí No.1 Itunes ngay khi vừa phát hành và toàn bộ các ca khúc từ album đều góp mặt trong Top 200 Spotify Vietnam.

v4.jpg

Có thể thấy, từ một nghệ sĩ "ảo" trên ứng dụng Soundcloud, giờ đây hình ảnh "Hoàng tử Indie" Thái Vũ trong chiếc áo thun trắng, đứng ôm cây đàn guitar trên các sân khấu dần khắc sâu vào trái tim khán giả.

v2.png

den.png?width=150Nhạc
Đen Vâu chỉnh Vũ quá hợp lý, khiến chính chủ đỡ không nổi

Thu Hà Theo VietNamNet

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022