0-1663238078017.jpg

Madonna đã luôn thể hiện xu hướng thích hẹn hò với người ít tuổi hơn mình (Ảnh: Page Six).

Kể từ năm 2008, sau khi ly hôn đạo diễn Guy Ritchie (vị đạo diễn kém Madonna 10 tuổi), nữ hoàng pop trải qua hàng loạt cuộc tình với những nam giới kém bà ít nhất... 28 tuổi.

Người bạn trai hiện tại của Madonna - người mẫu Andrew Darnell - kém bà 41 tuổi. Thực tế, tuổi của nam người mẫu này (23 tuổi) còn ít hơn tuổi của người con gái đầu lòng của Madonna - cô Lourdes Leon (25 tuổi).

Một người bạn của Madonna chia sẻ với tờ tin tức New York Post: "Việc Madonna chỉ hẹn hò với toàn những chàng trai trẻ kém bà hàng chục tuổi không phải là một việc tình cờ, ngẫu nhiên. Madonna thích điều này bởi nó cho thấy khía cạnh táo bạo, phóng túng ở bà.

Nhiều người sẽ đánh giá tiêu cực về Madonna, nhưng trong suy nghĩ của mình, Madonna thấy rằng việc hẹn hò với thanh niên trẻ tuổi khiến bà ấy mãi mãi trẻ trung và giúp bà chứng minh với thế giới rằng bà ấy thực sự là một con người trẻ trung".

Thông tin về chuyện hẹn hò của Madonna được quan tâm và nhắc tới thời gian gần đây như một câu chuyện "đối trọng" với chuyện hẹn hò của tài tử Leonardo DiCaprio. Nam tài tử 47 tuổi được cho là chỉ thích hẹn hò phụ nữ dưới 25 tuổi.

1-1663238050866.jpg

Kể từ năm 2008, Madonna chỉ hẹn hò trai trẻ kém bà ít nhất... 28 tuổi (Ảnh: Page Six).

Trở lại với Madonna, kể từ khi bà tìm tới thành phố New York (Mỹ) để gây dựng sự nghiệp ca hát hồi đầu thập niên 1980, Madonna đã luôn thể hiện xu hướng thích hẹn hò với người ít tuổi hơn mình. Hai người chồng của bà - đạo diễn Guy Ritchie và nam diễn viên Sean Penn - đều kém tuổi bà. Carlos Leon - bạn trai cũ của Madonna, cha của cô con gái lớn Lourdes Leon - cũng kém Madonna 8 tuổi.

Nói về việc mình thường bước vào những mối quan hệ tình cảm với nam giới kém tuổi, Madonna từng nói: "Tôi không lựa chọn có mối quan hệ tình cảm với người trẻ tuổi hơn mình. Chỉ đơn giản là mọi chuyện cứ tự nhiên diễn ra như vậy. Có lẽ đó chính là yếu tố khiến tôi cảm thấy lãng mạn trong một mối quan hệ".

Trong cuộc đời mình, chỉ có duy nhất một lần Madonna hẹn hò với người hơn tuổi, đó là với nam diễn viên Warren Beatty, tài tử hơn bà 21 tuổi. Cuộc tình diễn ra từ năm 1989 đến năm 1990.

Dưới đây là những tình trẻ từng đi qua cuộc đời Madonna:

2-1663238050874.jpg

Người mẫu Andrew Darnell bên Madonna (Ảnh: Page Six).

Người mẫu Andrew Darnell (kém Madonna 41 tuổi) là người tình mới nhất của Madonna. Mối quan hệ của họ vừa được công khai trong tháng 9 này, sau khi xuất hiện những khoảnh khắc thân mật giữa hai người lúc họ cùng nhau đi mua sắm, đi ăn tiệm.

Trước đó, hai bên đã có những cử chỉ thân mật khi cùng tham gia một buổi chụp hình cho tạp chí, rất có thể chuyện tình cảm này đã nảy nở chính từ buổi chụp hình vừa được thực hiện.

3-1663238050894.jpg

Vũ công Ahlamalik Williams (Ảnh: Page Six).

Vũ công Ahlamalik Williams (kém Madonna 36 tuổi) từng tham gia biểu diễn trong tour lưu diễn "Madame X" của Madonna. Họ biết nhau qua công việc kể từ năm 2015 và bắt đầu hẹn hò từ năm 2019. Khi bắt đầu hẹn hò, Williams 25 tuổi. Madonna thậm chí còn nhiều tuổi hơn cha của Williams.

Dù vậy, gia đình của Williams ủng hộ mối quan hệ này. Williams đã từng đồng hành bên Madonna trong những chuyến du lịch, anh có nhiều hoạt động chung với các thành viên trong gia đình của Madonna. Cặp đôi chia tay hồi tháng 4 năm nay một cách nhẹ nhàng.

4-1663238050857.jpg

Người mẫu Kevin Sampaio (Ảnh: Page Six).

Người mẫu Kevin Sampaio (kém Madonna 28 tuổi) đang ở tuổi 31 khi bắt đầu hẹn hò Madonna, lúc ấy, bà đang ở tuổi 59. Họ công khai mối quan hệ tình cảm trong năm 2017. Hai bên quen nhau trong quá trình ghi hình cho MV ca nhạc của Madonna, trong MV, Sampaio vào vai người tình của Madonna.

Hai bên đồng hành mật thiết bên nhau trong nhiều hoạt động công việc và đời tư của Madonna, nhưng tới năm 2019, Sampaio lặng lẽ biến mất khỏi cuộc sống của Madonna. Nhìn chung các cuộc chia tay của Madonna và tình trẻ luôn diễn ra rất nhẹ nhàng.

5-1663238050902.jpg

Người mẫu Aboubakar Soumahoro (Ảnh: Page Six).

Người mẫu Aboubakar Soumahoro (kém Madonna 33 tuổi) quen Madonna tại một bữa tiệc hồi năm 2015. Chàng người mẫu 24 tuổi và ngôi sao ca nhạc 57 tuổi nhanh chóng gắn bó. Ở tại thời điểm bấy giờ, cuộc sống của Soumahoro có nhiều khó khăn, anh phải làm thêm tại siêu thị vì thu nhập từ công việc người mẫu không đủ để anh duy trì cuộc sống.

Quen biết với Madonna đã giúp Soumahoro không phải một lúc làm hai công việc nữa. Mọi thứ tiến triển tốt đẹp, Soumahoro chuyển từ London (Anh) tới sống trong nhà của Madonna ở New York (Mỹ), anh còn giúp Madonna chăm sóc các con của bà, nhưng rồi mối quan hệ dừng lại trong năm 2017.

6-1663238050917.jpg

Vũ công Timor Steffens và Madonna (Ảnh: Page Six).

Vũ công Timor Steffens (kém Madonna 29 tuổi): Cặp đôi công khai quan hệ tình cảm trong năm 2014 sau khi quen nhau tại Thụy Sĩ, khi ấy, Madonna 55 tuổi, Steffens 26 tuổi. Khi Madonna nhảy múa trên du thuyền trong chuyến thăm quê nhà của Steffens ở Rotterdam (Hà Lan), bà bị ngã mạnh, chấn thương nặng và phải chống nạng sau đó. Mối quan hệ này chỉ kéo dài 7 tháng.

brahim-zaibat-madonna-01-1663238050901.jpg

Vũ công Brahim Zaibat và Madonna (Ảnh: Page Six).

Vũ công Brahim Zaibat (kém Madonna 28 tuổi) có dịp hợp tác với Madonna trong công việc hồi năm 2010, khi ấy, Madonna đang ở tuổi 52, vũ công ở tuổi 24, họ nhanh chóng nảy sinh thiện cảm. Madonna từng thể hiện mình rất hạnh phúc trong mối quan hệ này khi chia sẻ với các tờ tin tức rằng Brahim Zaibat đã khiến bà "cảm thấy đủ đầy, hạnh phúc theo nhiều cách khác nhau".

Dù vậy, mối quan hệ kéo dài 3 năm đi tới kết thúc khi có những tin đồn xuất hiện rằng Brahim Zaibat có quan hệ tình cảm với nữ huấn luyện viên thể hình của Madonna.

8-1663238050883.jpg

Người mẫu Jesus Luz bên Madonna (Ảnh: Page Six).

Người mẫu Jesus Luz (kém Madonna 29 tuổi) đã quen với nữ hoàng pop khi hai người thực hiện một bộ ảnh tại Brazil cho một tờ tạp chí hồi năm 2008. Khi ấy, Madonna đang ở tuổi 50 và vừa hoàn tất thủ tục ly hôn đạo diễn Guy Ritchie. Khi tham gia thực hiện bộ ảnh với Madonna, Jesus Luz (khi ấy 21 tuổi) được giao nhiệm vụ nhập vai người tình của Madonna.

"Ảnh giả, tình thật", họ nhanh chóng trở thành một đôi sau khi thực hiện bộ ảnh. Sự nghiệp của Jesus Luz thăng hoa sau khi anh trở thành bạn trai của Madonna. Dù vậy, mẹ của Luz - một thợ làm tóc sống ở Rio De Janeiro, kém Madonna 14 tuổi - rất phản đối chuyện tình cảm của con trai mình, vì vậy, sau cùng, mối quan hệ này kết thúc sau 14 tháng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022