Ca sĩ Quang Lê chuẩn bị tổ chức liveshow "Hát với người tình" vào ngày 24/09 tại TP.HCM. Chương trình lần này khác với những show diễn trước đây của anh khi có sự kết hợp giữa âm nhạc, ẩm thực và chỉ có 500 ghế cho khán giả.

Với giá vé hạng sang, ngoài nhân vật chính là Quang Lê, "Hát với người tình" còn có sự tham gia biểu diễn của Như Quỳnh, Quang Dũng, Mai Thiên Vân, Giang Hồng Ngọc, Quách Tuấn Du, Hà Vân, Phương Mỹ Chi, Tố My… và dẫn chương trình là MC Trác Thúy Miêu.

photo-2-16632376192871876020038.jpg

Quang Lê đang gấp rút chuẩn bị cho liveshow sắp tới.

Giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" cho biết đây sẽ là liveshow anh đầu tư kĩ lưỡng về mọi mặt, từ chuyên môn cho đến âm thanh, ánh sáng.

"Hát với người tình" không chỉ là chương trình để anh tri ân người hâm mộ đã luôn yêu mến anh trong suốt nhiều năm qua mà còn là dịp để Quang Lê hội ngộ, ôn lại kỷ niệm làm nghề với loạt đồng nghiệp thân thiết.

Trong chia sẻ mới nhất với giới truyền thông, anh cho biết trong dàn khách mời tham gia liveshow, anh kém đàn chị là danh ca Như Quỳnh gần chục tuổi, cả hai cũng có thời gian bắt đầu hoạt động nghệ thuật và nổi tiếng khác nhau.

Tuy nhiên, Quang Lê đã có cơ hội kết hợp, hòa giọng cùng nữ ca sĩ "Người tình mùa đông" trong nhiều show diễn trong nước, hải ngoại và cả các sản phẩm âm nhạc. "Tôi còn nhớ năm mới 15-16 tuổi, phải xin xỏ cha mẹ đủ kiểu mới có tiền đi mua đĩa nhạc đầu tiên của chị Như Quỳnh.

7 năm sau được hát với chị trên sân khấu hải ngoại, tôi xúc động và run không nói nên lời. Chị Như Quỳnh không biết hồi đó tôi hay kiếm cớ đến tiệm của NTK Tường Khuê – em trai ruột của chị để được gặp thần tượng vì chị hay ra tiệm chơi.

Tôi nhớ mãi không quên câu nói đầu tiên mà chị Như Quỳnh nói với tôi khi hai chị em hát song ca lần đầu tiên: "Em sắp nổi tiếng rồi đó". Đó là năm 2003, chị bảo rằng thấy giọng hát của tôi rất hay nên đã phán ra câu đó".

Không chỉ hợp tác ăn ý trong công việc, ngoài đời thường cả hai còn có mối quan hệ thân tình và có rất nhiều câu chuyện, kỷ niệm không bao giờ quên khi đi lưu diễn chung.

Một khách mời cũng đặc biệt không kém trong liveshow sắp tới của Quang Lê chính là Mai Thiên Vân. Chương trình sắp tới sẽ là show diễn hiếm hoi cô gặp gỡ khán giả quê nhà sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và sinh sống ở hải ngoại.

photo-1-16632376159611913927489.jpg

Ca sĩ Mai Thiên Vân đã về nước và sẽ hội ngộ, biểu diễn chung cùng Quang Lê trong show "Hát với người tình"

Trong nghề, Mai Thiên Vân được gọi là "người tình sân khấu" của Quang Lê. Đã đáp chuyến bay về nước để chuẩn bị cho chương trình sắp tới, Mai Thiên Vân chia sẻ: "Tôi với anh Quang Lê có sự gắn bó từ những bài hát đầu tiên trong sự nghiệp của tôi.

Khi được hát với anh ấy, tôi cảm thấy an tâm hơn. Kể cả diễn xuất, ánh mắt trên sân khấu, chúng tôi cũng rất ăn ý với nhau. Trong khoảng thời gian đầu khi tôi đi hát cũng nhờ sự nâng đỡ của anh Quang Lê.

Khi tôi chưa được nhiều người biết đến, anh ấy đã nổi tiếng và đi diễn nhiều. Chính anh Quang Lê là người muốn cùng tôi hát song ca, nhờ đó mà tôi được khán giả yêu mến.

Tôi rất cảm kích tình cảm của anh bởi một người nổi tiếng chịu hát với một người chưa thành danh như tôi thì đó là điều rất đặc biệt. Tôi cứ suy nghĩ mãi trong lòng và rất trân trọng anh Quang Lê".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022