Tối 11/9, Hiền Hồ chính thức trở lại sau khoảng 6 tháng im ắng kể từ khi scandal tình ái nổ ra. Cô tổ chức đêm nhạc riêng tư và mời đồng nghiệp, bạn bè thân thiết tham dự. Đặc biệt, một nguồn tin tiết lộ sau đêm nhạc, Hiền Hồ còn phát hành MV mới thuộc thể loại ballad.

Tới 16/9, Hiền Hồ có đêm diễn tiếp theo tại Hà Nội, là đêm nhạc bán vé. Hiện tại, sự trở lại của Hiền Hồ không được đón nhận. Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ bị phản ứng gay gắt.

hh3.png

Vận đen chưa dừng lại khi mới đây, phía DREAMeR Entertainment xác nhận ca khúc Rồi Người Thương Cũng Hoá Người Dưng sẽ chỉ được hát bởi duy nhất Bảo Uyên - thành viên mới của nhóm DREAMeR.

Rồi Người Thương Cũng Hoá Người Dưng là ca khúc được sáng tác bởi RIN9 - người cùng công ty quản lý với Bảo Uyên. Chính vì thế, đây là động thái tương đối dễ hiểu.

k1.png

MV Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng - BẢO UYÊN

Rồi Người Thương Cũng Hoá Người Dưng với giai điệu nhẹ nhàng, da diết được mệnh danh là một trong những bản ballad "lụi tim" nhất nhì làng nhạc năm 2018.

MV Rồi Người Thương Cũng Hoá Người Dưng - Hiền Hồ

Đến thời điểm hiện tại, MV đã vượt mốc 130 triệu lượt xem trên kênh Youtube. Đây là thành tích đáng nể với Hiền Hồ từ khi bước vào con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp.

Có lẽ đây là lý do dẫn đến việc trong đêm nhạc comeback, Hiền Hồ không hát ca khúc Rồi Người Thương Cũng Hoá Người Dưng từng làm nên tên tuổi. Và cũng kể từ giờ, Hiền Hồ không được hát ca khúc này nữa. 

0p.png?width=150Nhạc
Cát-xê Hiền Hồ tăng sốc sau drama anh em nương tựa?

Thu Hà Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022