Vừa qua, đám cưới của Midu và chồng là doanh nhân Minh Đạt đã trở thành sự kiện nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, "phủ sóng" khắp mạng xã hội. 

e0kd1tago71-vq1sdpzy2s2-skasris6ho3.png

Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân, nam ca sĩ Viết Thu đã đăng tải một vài đoạn clip ghi lại những màn trình diễn của anh tại tiệc cưới của Midu, thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Theo những đoạn clip được đăng tải, xuất hiện trong không gian lộng lẫy của buổi tiệc, Viết Thu đã mang đến bài hát quen thuộc lẫn những bản tình ca đầy lãng mạn để gửi tặng đến quan khách có mặt cũng như là món quà tinh thần dành cho vợ chồng Midu trong ngày trọng đại.

Ca sĩ Viết Thu tuy không phải là cái tên quá đình đám trên thị trường, nhưng anh lại là một giọng ca được đánh giá rất cao về chuyên môn khi sở hữu chất giọng nam cao, nội lực cùng khả năng xử lý thanh nhạc tốt. Những bài hát do nam ca sĩ thể hiện đều mang chiều sâu và có chất riêng, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người nghe.

iav96ie6qv1-38wplyj6372-7ra3m0ziw43.jpg

Tuy nhiên, một điều mà có lẽ ít người biết đó chính là nam ca sĩ Viết Thu có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Sơn Tùng, bởi cả hai từng là bạn thân thời còn học ở Nhạc viện TP. HCM. Đến hiện tại, dù định hướng của cả Viết Thu và Sơn Tùng trong âm nhạc là hoàn toàn khác nhau, nhưng cả hai vẫn duy trì tình bạn vô cùng thân thiết ngoài cuộc sống, khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Ca sĩ Viết Thu từng xuất hiện trong vlog của Sơn Tùng

Nếu Sơn Tùng nhanh chóng gặt hái được thành công và có được sự nghiệp âm nhạc vô cùng thăng hoa, rực rỡ thì Viết Thu lại chọn cho mình con đường đi có phần chậm rãi hơn nhưng lại rất chắc chắn. Viết Thu từng trải lòng: "Sau này khi cậu bạn thân nổi tiếng quá nhanh, tôi cũng có chút chạnh lòng. Nhưng tôi sớm nhận ra hai đứa đang đi 2 con đường khác nhau nên vững tin với con đường mình chọn".

Được biết, nam ca sĩ tốt nghiệp chuyên ngành Thanh nhạc (hệ Đại học) ở Nhạc viện TP. HCM với tấm bằng loại Xuất sắc. Hiện, Viết Thu đang theo học Thạc sĩ. 

hele24vvbr1-du6ggaal2g2-u5me409oub3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022