Mạng xã hội một lần nữa cho thấy sức mạnh trong việc đưa âm nhạc Việt Nam đến gần hơn với khán giả quốc tế. Không những thế, nhiều nghệ sĩ, ngôi sao nước ngoài đình đám cũng thể hiện niềm yêu thích dành cho các ca khúc Vpop. Mai Davika - mỹ nhân được mệnh danh là “ma nữ đẹp nhất Thái Lan" là một ví dụ. 

e0qx9mb22a1-ai5saibziw2-4i55biyqwj3.jpg Mai Davika. 

Mai Davika mê mẩn nhạc Việt 

Mới đây, người hâm mộ không khỏi thích thú với video Mai Davika nhảy trên nền nhạc ca khúc “Biển Tình". Tác phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Lam Phương từng được nhiều giọng ca gạo cội tại làng nhạc Việt như Thanh Tuyền, Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Lệ Quyên… trình diễn, hiện nay đang gây sốt khắp mạng xã hội Việt Nam. 

Trong video Mai Davika đăng tải trên kênh TikTok có hơn 2,5 triệu người theo dõi, nữ diễn viên ăn mặc giản dị nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ. Cô nhảy theo giai điệu ca khúc “Biển Tình" với những động tác vũ đạo viral do chính các bạn trẻ Việt Nam sáng tạo. Đoạn video thu về hàng trăm ngàn lượt xem. Fan Việt cũng đồng loạt để lại bình luận khen ngợi bên dưới, bày tỏ sự tự hào khi sản phẩm Vpop thành công lan tỏa sang nước bạn. 

Đây không phải lần đầu tiên Mai Davika sử dụng âm nhạc Việt Nam trong các video của mình. Cách đây không lâu, ngôi sao Thái Lan đình đám từng dùng một đoạn nhạc nền là ca khúc “Duyệt” của Hoàng Yến Chibi dù thời điểm ấy bài nhạc chỉ vừa mới ra mắt. Nhưng không chỉ một, Mai Davika thậm chí đã đăng tải tận hai video với nội dung khác nhau. Trước đó, cô nàng cũng nhiệt tình “bắt trend” nhảy trên giai điệu remix sôi động từ nhạc phẩm “Phai Dấu Cuộc Tình". 

uxzzz7kjwy1-06r88v7wet2-4jztxvh3k13.jpg Phản ứng của khán giả Việt. 

Các ca khúc Vpop hồi sinh 

Những năm gần đây, mạng xã hội không chỉ giúp nhạc Việt có cơ hội vươn ra thế giới mà còn bất ngờ “hồi sinh” nhiều ca khúc tưởng chừng đã ngủ quên trong quá khứ nhờ các trào lưu thịnh hành. Thời gian qua, nhiều bản hit cũ như “Giấc Mơ Tình Yêu” (Mỹ Tâm), “Vì Ai Vì Anh" (Đông Nhi), "Please Tell Me Why" (Bảo Thy), "Cause I Love You" (Noo Phước Thịnh), “Người Ta" (Sĩ Thanh), “Kiss Me” (Thủy Tiên)... đồng loạt “sống lại" và một lần nữa chinh phục người yêu nhạc. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022