Mỹ Linh - Anh Quân cùng con gái Mỹ Anh tham gia liveshow Hạt mầm yêu thương của ban nhạc Tom Chat tối 28/6, nhân ngày Gia đình Việt Nam. Diva song ca con gái loạt ca khúc Real Love (JustaTee), Yên (Mỹ Anh) và Tóc ngắn (Anh Quân). Giữa tiết mục Tóc ngắn, Mỹ Linh dắt Mỹ Anh xuống sân khấu, gợi ý người nghe nhún nhảy theo giai điệu bài hát. Một số khán giả ở hàng ghế đầu đứng dậy vỗ tay, hưởng ứng đề nghị của Mỹ Linh.

my-linh-hat-cung-my-anh-bai-toc-ngan-1719641542.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=02EBg3zedhuWLDliEn5Y1Q
Mỹ Linh hát cùng Mỹ Anh bài 'Tóc ngắn'

Mỹ Linh hát cùng Mỹ Anh bài ''Tóc ngắn'' trong show tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội. Video: Phương Linh

Nhạc sĩ Anh Quân đảm nhận vai trò chơi đàn cùng ban nhạc, dõi theo phần biểu diễn của vợ con bằng ánh mắt tự hào. Trong phần giao lưu, nhạc sĩ cho biết hiếm có dịp được đứng chung sân khấu cùng Mỹ Linh và Mỹ Anh. Tiếp lời chồng, diva kể khi các con còn bé, chị bận rộn những chuyến lưu diễn, Anh Quân là người luôn dành thời gian cho con. ''Tôi biết ơn chồng vì điều ấy", chị nói.

Hơn 20 năm sự nghiệp Mỹ Linh luôn có dấu ấn Anh Quân, khi anh đứng sau loạt bản hit của chị như Hương ngọc lan, Phút giao thừa lặng lẽ. Ca sĩ từng nói thấy may mắn khi được chồng dành tình yêu vô bờ, đồng hành ở phòng thu mấy chục năm qua, chọn lùi lại đằng sau, nhường chỗ cho chị tỏa sáng.

Anh-Qua-n-My-Linh-3878-1719643398.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=qhaCZaRnb_jPl_uK2j3DBQ

Gia đình Mỹ Linh - Anh Quân tại đêm nhạc. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Mỹ Linh, 48 tuổi, sinh ra ở Hà Nội. Năm 1993, chị đoạt giải Ca sĩ trẻ ấn tượng nhất trong Liên hoan các ban nhạc toàn quốc với bài Thì thầm mùa xuân (Ngọc Châu). Mỹ Linh kết hôn nhạc sĩ Anh Quân năm 1998, đánh dấu thay đổi phong cách âm nhạc với album Tóc ngắn, Made in Vietnam,Để tình yêu hát. Những năm gần đây, ca sĩ chủ yếu tập trung cho công việc giảng dạy, đào tạo.

Mỹ Anh 22 tuổi, là con út của Mỹ Linh - Anh Quân. Cô tự sáng tác, sản xuất MV, hoạt động độc lập năm 2020. Cô nhận giải thưởng Gương mặt mới xuất sắc Làn Sóng Xanh 2021. Hồi tháng 1, Mỹ Anh ra album đầu tay Em.

Đêm nhạc Hạt mầm yêu thương còn có sự xuất hiện của gia đình Jimmii Nguyễn - Ngọc Phạm và con gái Alena. Trên sân khấu, giọng ca Tình như lá bay xa liên tục bày tỏ tình cảm với vợ con. Anh gọi bà xã là "gấu", nâng đỡ từng lời hát cho con gái 18 tuổi. Ca sĩ cũng dặn dò Alena biết trân trọng tình cảm khán giả.

Jimmii-Nguye-n-Ngo-c-Pha-m-7783-1719643398.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=2wNMmz3U5vJPeNU4rJqJ3w

Jimmii Nguyễn bên vợ - Ngọc Phạm và con gái cả. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Vợ chồng Cẩm Vân - Khắc Triệu và con gái CeCe Trương khép lại liveshow. Hai mẹ con nghệ sĩ hòa giọng Một ngày tôi quên hết (Hứa Kim Tuyền), bài nhạc giúp Cẩm Vân đến gần công chúng, lên top trending YouTube. Trong phần giao lưu, ca sĩ tri ân chồng, người đứng sau làm bệ phóng cho sự nghiệp ca hát của chị, sau này là con gái. Tiết mục Ba kể con nghe (Nguyễn Hải Phong) để lại cảm xúc với khán giả nhờ những tương tác tình cảm của gia đình nghệ sĩ.

cam-van-khac-trieu-hat-cung-con-ca-khuc-ba-ke-con-nghe-1719643141.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=M18H-UV6gKpPUZk5gk8URA
Cẩm Vân, Khắc Triệu hát cùng con ca khúc 'Ba kể con nghe'

Trích ca khúc ''Ba kể con nghe'' do Cẩm Vân, Khắc Triệu, CeCe Trương biểu diễn. Video: Phương Linh

Phương Linh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022