Mới đây, fanpage của Trường Phổ thông Năng khiếu, ĐHQG-HCM đã nhận được sự chú ý khi chia sẻ bài viết có liên quan đến nam rapper Đen Vâu. Cụ thể, bài viết với nội dung ngỏ lời Đen Vâu sẽ về biểu diễn tại buổi lễ khai giảng của trường.

Một trường học đăng 'tâm thư' mời Đen Vâu về biểu diễn

"Mến gửi ca sĩ Đen Vâu,

Nhân dịp Đề thi môn Ngữ văn trong Kỳ thi Tuyển sinh vào lớp 10, năm học 2024-2025 của trường Phổ thông Năng khiếu, ĐHQG-HCM có trích dẫn một câu nói của anh (rất nhiều kênh thông tấn báo chí đã đưa tin và Hội đồng tuyển sinh của trường cũng đã công bố Đề thi chính thức trên website của Nhà trường)

và cũng được biết theo kế hoạch, trường PTNK dự kiến sẽ tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025 tại Nhà hát Hòa Bình, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 05/9/2024,

Rất hy vọng anh cùng góp mặt và biểu diễn tại Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025 của trường PTNK

Nhà trường sẽ gửi lời mời chính thức qua email của anh trong tuần tới, mong anh sẽ có thể sắp xếp có mặt được trong buổi lễ, đây là niềm vinh hạnh của tập thể thầy cô, học sinh của PTNK.

Trân trọng", nguyên văn bài viết trên fanpage của trường.

2lj4ob8gjw1-m2psra3w332-6en8d0etjt3.jpg Hình ảnh Đen Vâu trên bản tin của VTV24 được nhà trường sử dụng.

Bài đăng của trường nhận về rất nhiều bàn tán từ cộng đồng mạng, đặc biệt là các cựu học sinh. Nhiều bạn là cựu học sinh bày tỏ sự tiếc nuối nếu như Đen Vâu về trường biểu diễn vì sẽ bỏ lỡ cơ hội tham gia. Hiện tại, vẫn chưa rõ Đen Vâu đã đọc được bài viết này chưa nhưng hy vọng nam rapper sẽ sớm phản hồi lại thư mời của trường trong thời gian tới.

wr2u6xrzzt1-8ceo203gth2-idmw3d0jb03.jpg

ĐEN DÙNG DOANH THU MV XÂY PHÒNG HỌC CHO TRẺ EM VÙNG CAO

Cách đây ít ngày, trên trang fanpage chính thức, Đen Vâu đã đăng tải bài thông báo, cho biết sản phẩm Nấu Ăn Cho Em đã thu về tổng cộng 369.541.545 đồng từ lượt nghe audio và lượt xem MV trên Youtube. 

tt4g8bnwgj1-3md3bv41bf2-g5xco23ud83.jpg

Nam rapper đã chủ động làm tròn thành 400 triệu đồng, sau đó gửi toàn bộ số tiền này đến Trung Tâm Thông Tin Nguồn Lực Tình Nguyện Việt Nam để hỗ trợ trẻ em vùng cao, với nội dung chuyển khoản: "Khán giả đóng góp phòng tin học". Anh bày tỏ: "Thay mặt cho đội ngũ, Đen xin cảm ơn vì sự chung tay của quý khán giả. Sự đoàn kết khiến chúng ta góp gió thành bão, và như mọi người thấy đấy, công sức của mọi người không hề nhỏ bé chút nào"

Giọng ca Trốn Tìm cho biết số tiền trên sẽ được sử dụng để xây 4 phòng tin học cho các em nhỏ. Trước đó, nhờ sự ủng hộ từ khán giả cũng như nỗ lực hết mình của Đen cùng các cộng sự, 2 phòng tin học đã đi vào hoạt động ở điểm trường Sá Tổng - Điện Biên và điểm trường Tương Dương - Nghệ An. Anh hi vọng sẽ hoàn thiện được 10 phòng tin học trong năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, Đen và dự án Nấu Ăn Cho Em đã góp hơn 1,4 tỷ đồng gửi đến những nơi cần giúp đỡ. 

vmeuabd4c91-r86e9vx59n2-rw2ozrmqft3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022