Cái tên Châu Đăng Khoa không còn xa lạ với người yêu nhạc khi là người chấp bút nên loạt bản hit Vpop như “Tình Nhân Ơi", “Người Lạ Ơi", “Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay", “Là Do Em Xui Thôi", “Nhớ Người Hay Nhớ"... Thành công như vậy nhưng chàng nhạc sĩ này vẫn có “nỗi khổ" với chính những "đứa con" mà mình từng dành nhiều tâm huyết.  

79f2ulnjo31-4f9q6px6mk2-i16ed2lqhk3.jpeg

Trên trang cá nhân, Châu Đăng Khoa vừa đăng tải dòng trạng thái than vãn vì thường xuyên phải nghe sáng tác của chính mình trong lúc tập gym. “Cảm giác đi tập gym mà phòng tập cứ hay mở nhạc của mình thật ra nó cũng không thích thú gì lắm đâu các bạn”, Châu Đăng Khoa viết. 

Theo lời nhạc sĩ sinh năm 1990, ban đầu khi chứng kiến những ca khúc của mình được yêu thích, bật lên thường xuyên thì anh thấy hân hoan, vui vẻ lắm. Thế nhưng ngày này qua tháng nọ, cảm giác ấy không còn nữa. “Cứ thử tưởng tượng ra cảnh bản thân đang hì hục đẩy tạ mệt gần chết mà bên tai cứ ra rả toàn những lời trách móc, cà khịa, giận hờn, sầu thảm. Thiệt là mấy lần tôi muốn sụm nụ luôn”, Châu Đăng Khoa bày tỏ. 

Trong khi khán giả mê mệt các sáng tác mà Châu Đăng Khoa chấp bút, có bài hát thậm chí đã thu về hàng trăm triệu lượt xem thì chính nam nhạc sĩ lại “ngán ngẩm" những bản nhạc của mình. Than vãn là thế nhưng bài đăng này cũng là cơ hội để Châu Đăng Khoa “flex" về sự thành công mà không phải ai cũng có thể đạt được. 

obw7faoirs1-nxtyc7ifwp2-sa2arvqynv3.jpeg

Bên dưới phần bài viết của Châu Đăng Khoa, nhiều khán giả và đồng nghiệp thể hiện sự thích thú. Đáng chú ý, có người để lại bình luận: “Dấu hiệu phải ra bài mới”. Đáp lại, Châu Đăng Khoa tiết lộ: “Đang trong giai đoạn chạy nước rút đây”. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022